Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

HLV Miura: "Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan ở trận lượt về"

Cân điện tử 60 kg | Cân điện tử 100 kg | Cân điện tử 150 kg | Cân điện tử 200 kg | Cân điện tử 300 kg

HLV Miura cho rằng chiếc thẻ đỏ của Minh Châu là bước ngoặt của trận đấu và trận thua này không có điều gì đáng nói. ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan tại trận lượt về ở Hà Nội.

Các cầu thủ Việt Nam đã chơi kiên cường và gây khó khăn cho Thái Lan trong phần lớn thời gian của trận đấu. Đội chủ nhà chỉ có thể ghi được bàn thắng ở những phút cuối trận, trong thời điểm mà tiền vệ Minh Châu bị rút thẻ đỏ phải rời sân. 

HLV Miura không bình luận gì về chiếc thẻ đỏ của Minh Châu, song ông cho rằng chính việc bị mất người cũng như 2 cầu thủ phải rời sân bất đắc dĩ đã khiến kế hoạch của ông thay đổi, và đó chính là bước ngoặt của trận đấu. 

"Trong 60 phút đầu tiên, chúng tôi đã hoàn toàn chủ động với lối chơi của mình. Nếu cứ đá như thế, tôi tin Việt Nam sẽ giành thắng lợi, chúng tôi có nhiều cơ hội và tôi đã có kế hoạch cho những phút tiếp theo. Nhưng việc 2 cầu thủ bị chấn thương phải rời sân bất đắc dĩ, cộng thêm chiếc thẻ đỏ của Minh Châu đã phá hỏng mọi kế hoạch của tôi. Có thể nói chiếc thẻ đỏ đã thay đổi hoàn toàn mọi thứ"- HLV Miura chia sẻ như thế trong cuộc họp báo sau trận.
HLV Miura khẳng định trận thua này chưa nói lên điều gì và Việt Nam sẽ đánh bại người Thái ở trận lượt về.
Ngoài ra HLV Miura cũng cho biết, trận thua này không nói lên được điều gì khi ĐT Việt Nam chưa có được những cầu thủ tốt nhất. Ông cũng khẳng định Việt Nam sẽ thắng Thái Lan ở trận lượt về tại Hà Nội. 

"Trước khi trận đấu diễn ra, Chí Công, một hậu vệ giỏi của chúng tôi đã bị chấn thương. Đó là mất mát quan trọng. Tuy nhiên, trận thắng này của Thái Lan cũng chưa nói lên được điều gì cả. Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan khi hai đội gặp lại nhau ở Mỹ Đình"- chiến lược gia người Nhật tỏ ra tự tin. 


HLV Miura tự tin sẽ giúp tuyển Việt Nam rửa hận ở trận lượt về

Trong khi đó, HLV Kiatisak cho biết: "Có được 3 điểm đầu tiên trong vòng loại bảng F cũng là một mục tiêu đặt ra của đội Thái Lan. Nhưng chúng tôi chỉ hơi tiếc vì đã bỏ lỡ một số cơ hội giống như trận đấu trước với Triều Tiên. Teerasil Dangda chơi tốt nhưng vẫn chưa thật sự hòa nhập với đội vì phải thi đấu ở Tây Ban Nha trong một thời gian dài." 


HLV Kiatisak hài lòng với 3 điểm có được.
Zico Thái Lan cũng dành lời khen ngợi cho tiền đạo Lê Công Vinh của Việt Nam, người đã gây nguy hiểm cho hàng phòng ngự Thái Lan, và thuyền trưởng đội bóng xứ chùa vàng cũng dự báo rằng Thái Lan sẽ có trận đấu rất khó khăn ở Hà Nội khi hai đội gặp lại nhau trong trận lượt về. 

"Lê Công Vinh vẫn là một tiền đạo lợi hại, khi anh phát huy được kinh nghiệm của mình. Các cầu thủ U23 bên phía Việt Nam cũng chơi rất tự tin. Thế nên, trận đấu lượt về với Việt Nam tại Hà Nội sẽ trận đấu khó khăn cho Thái Lan"- Zico Thái kết luận. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét