Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Công an bắn kẻ khống chế, dìm bé sơ sinh xuống nước

Sau khi nhậu say, Hữu la hét đập phá đồ đạc rồi nắm hai chân bé 13 ngày tuổi dìm xuống nước dọa giết. Mặc dù, lực lượng chức năng vận động thuyết phục nhưng Hữu bất hợp tác.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 3h00 ngày 6/9, sau khi nhậu say, Nguyễn Văn Hữu (26 tuổi, trú tại thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) đến nhà chị Trương Thị Cẩm Ly, anh Trương Việt Hùng (em chị Ly, ngụ cùng địa phương) đập phá, la hét.
 Công an bắn kẻ khống chế, dìm bé sơ sinh xuống nước - 1
Bệnh viện đa khoa Phú Quốc - nơi Hữu cùng mẹ con chị Ly cấp cứu rạng sáng nay.
Ảnh: Cửu Long
Sau đó, Hữu xông nhà đập phá đồ đạc và bất ngờ dùng đá đập vào đầu chị Ly khiến nạn nhân bất tỉnh.
Chưa dừng lại ở đó, Hữu nắm hai chân con của chị Ly (SN 24/8/2015) đe dọa giết cháu bé.
Lúc này, lực lượng Công an thị trấn Dương Đông đã có mặt vận động, thuyết phục Hữu buông tha cháu bé nhưng Hữu không hợp tác.
Khi thấy Hữu dìm bé sơ sinh vào bồn nước, thiếu tá Lê Minh Chánh – Trưởng Công an thị trấn Dương Đông đã rút súng bắn cảnh cáo trúng vào người Hữu và kịp thời giải cứu cháu ra khỏi bồn nước.
Lập tức, mẹ con chị Ly và tên Hữu được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc cấp cứu. Hiện chị Ly vẫn còn đang hồi sức, bé sơ sinh sức khỏe ổn, riêng Hữu đã chết vào sáng cùng ngày.
Chiều 6/9, PV Người Đưa Tin đã liên lạc với thiếu tá Chánh để nắm rõ thông tin, qua điện thoại vị Lãnh đạo Công an thị trấn này chỉ xác nhận vụ việc và cho biết đang bận họp nên không trả lời được báo chí.
Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét