Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Sốc: Tìm thấy phần đầu nghi là của nạn nhân vụ TMV Cát Tường

Cân điện tử | Cân ô tô | Trạm cân ô tô | Trạm cân điện tử | Giá cân ô tô | Giá cân điện tử

Không lâu sau khi thi thể chị Huyền (nạn nhân vụ Cát Tường) được tìm thấy thì mới đây, một thông tin lan truyền trên mạng khiến nhiều người giật mình liên quan đến phần đầu của nạn nhân.

Theo đó, một người ở Hà Nam đã đăng một thông tin nghi vấn về việc tìm thấy phần đầu của chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường lên mạng xã hội để nhờ mọi người thông tin tới gia đình.

Nội dung status viết: “Trước hết cho cháu chia sẻ nỗi buồn với gia đình. Theo cháu được biết thì gia đình đã tìm thấy thi thể chị nhưng chưa được nguyên vẹn, bị thiếu phần đầu. Và cháu cũng được biết cách đây khoảng 2,5 tháng, ở bãi nổi sông Hồng thuộc địa bàn Xã Mộc Bắc - Huyện Duy Tiên - Tỉnh Hà Nam có thấy một chiếc sọ người. Nguyên nhân thấy chiếc sọ rất là tình cờ, chiếc sọ nằm trong một cái xô màu xanh, cái xô còn khá mới, nên có người định đem chiếc xô ấy về dùng, và khi nhấc cái xô ấy lên thì có một chiếc sọ, sự việc được báo cho chính quyền. Chú cháu là người đã trực tiếp chôn cất chiếc sọ ấy.

Đoạn status được chia sẻ khiến nhiều người xôn xao.

Và nay khi nghe tin gia đình chị tìm thấy thi thể bị thiếu phần đầu cháu chợt nghĩ đến chiếc sọ kia không biết có phải là của chị hay không? nếu gia đình muốn được biết thì hãy liên hệ với cháu”.


Bia mộ và di ảnh của chị Huyền.

Để xác thực câu chuyện, chúng tôi đã liên hệ với nhân vật đăng tải status công bố đã tìm thấy và chôn cất phần đầu của nạn nhân vụ TMV Cát Tường. Chàng trai tên Trần Quyết Đoàn (trú tại Xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, Hà Nam), cháu ruột ông Trần Văn Bình, người đã vớt được chiếc đầu trôi sông và trực tiếp chôn cất cho hay, sự việc nói trên là hoàn toàn có thật. Hiện tại phần đầu của nạn nhân gia đình đang chôn cất ở bãi cát ven sông Hồng.

"Khi biết thông tin về việc cơ quan công an đã tìm thấy thi thể chị Huyền nhưng thiếu phần đầu, tay và chân, tôi sực nhớ ra việc cách đây khoảng 2 tháng ở bãi nổi sông Hồng thuộc địa bàn Xã Mộc Bắc, người dân có thấy một chiếc sọ người, nguyên nhân thấy chiếc sọ rất là tình cờ, chiếc sọ nằm trong một cái xô màu xanh, cái xô còn khá mới, nên có người định đem chiếc xô ấy về dùng. Khi nhấc cái xô ấy lên thì có một chiếc sọ, sự việc được báo cho chính quyền và chú tôi là người đã trực tiếp chôn cất chiếc sọ ấy.

Tôi không khẳng định đó là đầu của chị Huyền, tuy nhiên tôi thấy sự việc khá trùng hợp nên thông tin để gia đình họ biết. Qua đó, nhờ công an vào cuộc tìm hiểu, xét nghiệm ADN để xác minh có đúng hay không", anh Đoàn nói.

Thông tin này cũng được ông Lê Văn Viễn xác nhận: “Khoảng 15h ngày 7/8, có 2 cháu ở Hà Nam có đến và thông tin với tôi về việc bố 2 cháu tìm thấy và được chôn cất sọ người nói trên. Gia đình cũng đã cảm ơn và ghi nhận thông tin từ 2 cháu. Đồng thời cũng cảm ơn dư luận, người dân cả nước đã quan tâm.

Ông Viễn cho biết thêm, tới đây gia đình sẽ xuống tận nơi để xác minh thông tin. Trước mắt, gia đình cần ổn định vì thời gian qua cả nhà đã quá mệt mỏi.

Ngoài ra, ông Viễn cũng cho biết gia đình sẽ thông báo cho cơ quan công an phối hợp xuống hiện trường trong thời gian tới.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp thông tin sự việc tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét