Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Top 10 nữ diễn viên có thu nhập "khủng" nhất năm 2014

Cân ô tô | Cân ôtô điện tử | Giá cân điện tử 40 tấn | Giá cân điện tử 60 tấn | Giá cân điện tử 80 tấn | Giá cân điện tử 100 tấn | Giá cân điện tử 120 tấn | Giá cân điện tử 150 tấn

Tạp chí Forbes vừa công bố top 10 nữ diễn viên hạng A kiếm bộn tiền nhất trong thời gian gần đây.

Mới đây, tạp chí danh tiếng Forbes đã công bố danh sách 10 nữ diễn viên kiếm bộn tiền nhất năm 2014. Bảng xếp hạng dựa trên thu nhập của các ngôi sao hạng A trong thời gian từ tháng 6/2013 đến tháng 6/2014. Ngôi sao dẫn đầu top 10 năm nay là Sandra Bullock. Quán quân của năm ngoái là Angelina Jolie thì rơi xuống vị trí thứ 5.

1. Sandra Bullock: 51 triệu USD (hơn 1.085 tỷ đồng)


Bullock là nữ diễn viên duy nhất trong bộ phim thành công vang dội "Gravity" với kinh phí 100 triệu USD (hơn 2.100 tỷ đồng). Thành công của phim có sự góp công không nhỏ của Bullock. Ngoài việc nằm trong top 10 phim có doanh thu cao nhất năm 2013, "Gravity" đã thắng đến 7 giải Oscar. Tuy Bullock không may mắn giành được Oscar cho riêng mình nhưng cô đã trở thành nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm nhờ "Gravity".

2. Jennifer Lawrence: 34 triệu USD (hơn 720 tỷ đồng)


Chỉ mới 23 tuổi, Lawrence đã đạt được sự thành công mà nhiều đàn chị phải mơ ước. Là ngôi sao chính của 2 bộ phim bom tấn đình đám "The Hunger Games" và "X-Men: Days of Future Past", cô kiếm được hàng triệu USD từ lợi nhuận của phim. Cộng với 3 lần được đề cử Oscar và 1 lần thắng giải, Lawrence được đánh giá là nữ diễn viên quyền lực nhất Hollywood hiện nay.

3. Jennifer Aniston: 31 triệu USD (gần 660 tỷ đồng)


Ở độ tuổi ngoài 40, Aniston đang tận hưởng sự thành công mà hầu hết các nữ diễn viên ở tuổi này chỉ dám mơ tưởng. Nhờ những bộ phim hài kinh phí trung bình như "Horrible Bosses" và "We're the Millers", Aniston thu được hàng triệu USD từ lợi nhuận "khủng" của các phim này. Cô vẫn kiếm được tiền từ việc chiếu lại phim "Friends", và Aniston đang là ngôi sao quảng cáo được yêu thích. Cô là gương mặt đại diện cho các nhãn hiệu mỹ phẩm và thức uống dinh dưỡng.

4. Gwyneth Paltrow: 19 triệu USD (hơn 400 tỷ đồng)


Phần lớn thu nhập của nữ diễn viên đến từ bộ phim "Iron Man 3" sau khi cô trở lại với vai Pepper Potts, bạn gái của Tony Stark. Paltrow cũng kiếm được nhiều tiền từ việc quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm và thời trang lừng danh.

5. Angelina Jolie: 18 triệu USD (hơn 380 tỷ đồng)


Sau khi trải qua một thời gian nghỉ ngơi để phẫu thuật cắt ngực, Jolie đã trở lại. Trong bộ phim "Maleficent" thành công vang dội, cô đã khiến khán giả phải yêu thích nhân vật phản diện nổi tiếng của câu chuyện "Sleeping Beauty". Ngoài việc là một trong những siêu sao được trả thù lao cao nhất Hollywood, Jolie còn dành thời gian tranh đấu vì nhân quyền. Gần đây nhất, cô đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ điều tra và chấm dứt nạn bạo lực tình dục trong chiến tranh.

6. Cameron Diaz: 18 triệu USD (hơn 380 tỷ đồng)


Bộ phim gần đây của cô, "The Other Woman" tưởng chừng như sẽ thất bại. Phim bị giới phê bình chê bai thậm tệ, hãng Sony cũng không chú trọng việc marketing cho phim. Mặc dù vậy, bộ phim có kinh phí 40 triệu USD (850 tỷ đồng) này đã thu về đến 190 triệu USD (4.000 tỷ đồng) trên toàn cầu. Trước đây, Diaz cũng đạt thành công bất ngờ tương tự. Bộ phim "Bad Teacher" năm 2011 bị đánh giá sẽ thất bại nhưng đã kiếm được đến 216 triệu USD (4.600 tỷ đồng) với kinh phí chỉ có 20 triệu USD (425 tỷ đồng).

7. Scarlett Johansson: 17 triệu USD (hơn 360 tỷ đồng)


Đây là lần đầu tiên Johansson xuất hiện trong danh sách này. Với vai Black Widow trong các phim của Marvel, tuy cô không được trả thù lao cao bằng Robert Downey Jr nhưng người đẹp vẫn có được thu nhập "khủng" từ các hợp đồng quảng cáo. Trong năm nay, Johansson đã gây nhiều tranh cãi khi quảng cáo cho một nhãn hiệu nước giải khát.

8. Amy Adams: 13 triệu USD (gần 280 tỷ đồng)


Được đánh giá có khả năng diễn xuất đa dạng nhưng mãi đến năm 2013, Adams mới có dịp đóng phim bom tấn về siêu anh hùng. Trong năm ngoái, cô đã góp mặt trong phim "Man of Steel" với vai Lois Lane, người yêu của Superman. Cùng việc Warner Bros. đang chuẩn bị làm thêm hàng loạt phim siêu anh hùng, cô sẽ có cơ hội đóng trong nhiều phim bom tấn nữa. Ngoài ra, Adams còn vừa được đề cử giải Oscar lần thứ 5 nhờ vai nữ phụ trong phim "American Hustle".

9. Natalie Portman: 13 triệu USD (gần 280 tỷ đồng)


Giống như Amy Adams và Gwyneth Paltrow, Portman cũng góp mặt trong danh sách này nhờ việc đóng vai bạn gái của siêu anh hùng. Phim "Thor: The Dark World" đã đạt doanh thu 645 triệu USD (13.700 tỷ đồng) trên toàn cầu. Số tiền Portman kiếm được giúp cô theo đuổi những dự án mà cô đam mê, như dự án chuyển thể cuốn sách "A Tale of Love and Darkness" thành phim. Bộ phim này đánh dấu lần đầu tiên Portman làm biên kịch và đạo diễn.

10. Kristen Stewart: 12 triệu USD (hơn 255 tỷ đồng)


"Twilight" nay đã kết thúc, Stewart sẽ phải tập trung vào việc gầy dựng sự nghiệp khi không còn được đóng vai Bella. Những phim sắp ra mắt của cô là "American Ultra" với Jesse Eisenberg và "Still Alice" với Julianne Moore.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét