Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Cảm xúc

Em nghĩ rằng, có hàng ngàn người đàn ông làm cho mình khóc, cũng xứng đáng nếu được trả về một người duy nhất thôi, có thể khiến cho mình hạnh phúc suốt cuộc đời còn lại.

Đó là lý do mà hầu hết phụ nữ vẫn nhẫn nại, chịu đựng hết ngày này qua ngày khác, bám lấy cái giới hạn tối đa của mình để mưu cầu hạnh phúc tối thiểu trong hôn nhân.

Em không mong anh có thể yêu em hơn bản thân anh. Em chỉ hy vọng anh có thể yêu em theo cái cách bình thường khiến cho em hạnh phúc.

Em không hy vọng anh thề hứa sẽ sống chết vì em. Càng không trông đợi chúng ta sẽ chẳng bao giờ xa cách cả… Em chỉ mong rằng mỗi ngày ta bên nhau đề trôi qua nhẹ nhàng, và cảm giác tình yêu đó đủ đàng hoàng để đi tiếp.

Em không muốn điều tra những mối quan hệ vào ra lén lút. Ngay cả khi anh có phản bội, em cũng chẳng muốn biết để phải đau lòng.

Em không muốn đặt vào anh quá nhiều kỳ vọng. Bởi vì em sợ thất vọng và chắc rằng anh cũng sẽ rất chán nếu cứ phải gồng lên.

Khi tất cả đám bạn em đều hướng tới hôn nhân. Thì em thấy xa cách bởi 2 từ xa xỉ ấy. Em chỉ mong mình được bình yên trong tình yêu… đến đâu hay đến đấy…

Miễn là, dù có phải chia xa, cũng đừng làm tổn thương nhau là được.

Cuộc sống có rất nhiều con đường, em không muốn bước trên những con đường đẫm nước mắt… thêm một lần nào nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét