Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Hồ Ngọc Hà từ chối nói về cậu bé giống mình như đúc

Cậu bé được cho là giống ca sỹ Hồ Ngọc Hà như tạc cho biết mình tên thật là Bá Thảo, đang là học sinh lớp 9 Trường THCS Chu Văn An ở Tân Châu, An Giang. Trước nay, cậu nhận được nhiều lời nhận xét có khuôn mặt giống Hồ Ngọc Hà nhưng chỉ đến khi những bức hình của cậu được đăng tải trên mạng, đối chiếu với nữ ca sĩ này thì người ta lại càng thấy cậu giống hơn. Điều này khiến Bá Thảo và gia đình khá bất ngờ vì không ngờ mình lại trở nên nổi tiếng như thế(?!).

Hồ Ngọc Hà từ chối nói về cậu bé giống mình như đúc 1
Cậu bé tên Bá Thảo có gương mặt rất giống ca sỹ Hồ Ngọc Hà
 
Cũng theo Bá Thảo, từ rất lâu rồi, cậu đã hâm mộ Hồ Ngọc Hà về cả giọng hát, sự xinh đẹp, phong cách ăn mặc lẫn tính cách ngoài đời. Chính vì vậy, được nhận xét giống Hồ Ngọc Hà với cậu là một điều thú vị.
  
Hồ Ngọc Hà từ chối nói về cậu bé giống mình như đúc 2
 
Tuy nhiên, trái ngược với niềm vui của Bá Thảo, ca sĩ Hồ Ngọc Hà có vẻ không mấy quan tâm đến câu chuyện này. Qua người quản lý của Hồ Ngọc Hà, chúng tôi muốn nhận được phản hồi của cô về sự trùng hợp ngẫu nhiên này nhưng người quản lý của cô từ chối. Đồng thời cho biết “chúng tôi không muốn bình luận gì về vấn đề này”.
 
Hồ Ngọc Hà từ chối nói về cậu bé giống mình như đúc 3
 
Không chỉ Hồ Ngọc Hà mà Ban giám hiệu nhà trường, nơi Bá Thảo đang theo học khi được chúng tôi hỏi cũng không thích bình luận về câu chuyện ồn ào này với lý do “đó là chuyện riêng tư nên để cho gia đình lên tiếng”.
 
Dù đã được nhiều người biết đến trên các tờ báo nhưng Bá Thảo tỏ ra khá thận trọng trước sự nổi tiếng quá nhanh này. Trên Facebook cá nhân, Bá Thảo đã không còn cập nhật các hình ảnh mới của mình - việc mà trước đây được cậu bé khá chăm chút.
 
Hồ Ngọc Hà từ chối nói về cậu bé giống mình như đúc 4
 
Bên cạnh đó, cậu cũng nhận được khá nhiều cuộc gọi phỏng vấn, nhưng Bá Thảo đều từ chối, bởi như cậu chia sẻ “tôi thích được nổi tiếng nhưng là bằng năng lực của mình chứ không phải là nhờ giống ai đó”.            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét