Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Hớn hở làm bùa yêu

Trang năm nay vừa đúng 30 tuổi, xinh đẹp, giỏi giang. Cô là người phụ nữ khá thành đạt. Thế nhưng điều lạ là dù điều kiện của Trang tốt đến thế, cũng có nhiều người săn đón nhưng cô chẳng bén duyên ai.

Giá cân điện tử 40 tấn | Giá cân điện tử 60 tấn | Giá cân điện tử 80 tấn | Giá cân điện tử 100 tấn | Giá cân điện tử 120 tấn | Giá cân điện tử 150 tấn

Mẹ cô nói cô bị mất duyên nên người ta chỉ thích được vài ngày là chán. Đi xem bói thì thầy nói Trang có duyên âm đi theo nên hễ có người theo đuổi, vong đi theo cô đều tìm cách phá.
Câu chuyện tình kiếp trước được thầy kể rằng Trang và vong đi theo cô kiếp trước yêu nhau say đắm nhưng chẳng lấy được nhau. Vong này tự tử hẹn kiếp sau gặp lại, nhưng rủi là vong không được đầu thai nên cứ đi theo Trang để phá duyên của cô.
Để yên ổn lấy chồng, điều đầu tiên là phải cắt duyên. Trước, Trang chẳng mấy tin vào bói toán nhưng đến tuổi này vẫn chưa kết hôn, cô đâm lo nên vin vào những điều thầy nói, Trang đều thấy là có lí do và đồng ý làm lễ cắt duyên âm.
Lễ cắt duyên này tiêu tốn của cô khá nhiều tiền nhưng cũng mang lại cho cô niềm hi vọng tràn trề rằng duyên tình sẽ tới âm ầm sau khi duyên âm được cắt. Nhưng mọi thứ cũng không thay đổi nhiều. Mẹ Trang nói, ở tuổi cô khó lòng mà lấy được trai tân. Mà Trang lại là người thành đạt.
Phụ nữ thành đạt không chấp nhận lấy một người đàn ông kém cỏi hơn mình làm chồng. Hoặc giả là có lấy thì chắc chắn rằng cuộc hôn nhân đó sẽ không hạnh phúc. Bởi vậy, để lấy được chồng và có một gia đình hạnh phúc, mẹ nói Trang phải hi sinh sự nghiệp. Cô đồng ý.
Từ chức trưởng phòng của một công ty chuyên về tổ chức sự kiện, Trang xin nghỉ việc và xin làm một chân hành chính trong một công ty nhỏ. Chẳng biết lời khuyên của mẹ có đúng đắn hay không, bởi chẳng bao lâu sau đó, Trang lại bắt đầu một tình yêu mới.
Người yêu Trang tên Dũng. Anh ta khá điển trai, tính tình dễ chịu, có sự nghiệp, đã qua một đời vợ, và có một con trai 4 tuổi. Hai người gặp nhau qua sự giới thiệu của bạn bè và thấy trò chuyện khá hợp.
Cậu con trai 4 tuổi đáng yêu của Dũng xuất hiện trong mọi buổi hẹn hò, nhưng điều đó không làm Trang thấy khó chịu. Trái lại, cô rất quý thằng bé và vui vì thằng bé giúp cô và Dũng trò chuyện thoải mái hơn.
Có lẽ vì thế nên Dũng khá có thiện cảm với Trang. Mọi chuyện đang phát triển tốt đẹp thì có kẻ thứ 3 chen ngang. Cô ta trẻ hơn Trang, cũng khôn khéo hơn Trang. Cô ta đến nhà Dũng cơm nước, chợ búa như người nhà, mua quà rồi đưa đón con trai anh đi học.
May mắn là thằng bé lại quý cô Trang hơn nhưng điều đó không đảm bảo được rằng Dũng sẽ không nảy sinh tình cảm với cô ta. Nếu là trước kia, Trang sẽ sẵn sàng từ bỏ chuyện tình yêu này bởi cô không thiếu người săn đón.
Nhưng giờ, tuổi cũng đã có, nhan sắc cũng bắt đầu mất theo thời gian, mà nhất là Trang cảm thấy khá hợp với Dũng nên cô muốn tiến tới hôn nhân với anh.
Quyết tâm không để mối lương duyên đẹp đẽ này bị tan tành bởi kẻ thứ ba, mẹ con Trang vội vã tìm thầy xin bùa yêu. Trang không thích tình cảm giả dối tạo ra từ cách làm bùa phép, nên cô cố trấn an mình rằng Dũng trước sau cũng yêu cô, chỉ là cô giúp anh làm chuyện đó nhanh hơn mà thôi.
Để làm bùa yêu, thầy yêu cầu Trang phải lấy được bộ quần áo của Dũng đã mặc, từ trong ra ngoài, một ít tóc của anh, cùng một tấm ảnh mới chụp gần đây nhất.
Bộ quần áo của Dũng được dùng để mặc cho hình nhân. Thầy làm phép để không một cô gái nào có thể đến gần anh được ngoại trừ Trang. Tiếp đó, thầy đốt tóc của Dũng thành tro, trộn với vài thứ bột khó hiểu rồi đựng vào một túi nhỏ, nói Trang luôn phải giữ nó bên mình, phần còn lại thầy yêu cầu Trang hòa nước uống hàng ngày.

Trạm cân ô tô điện tử 60 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 80 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 100 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 120 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 150 tấn

Cô còn phải tìm cách cho Dũng uống bột tro có ảnh đốt, tóc của cô và trộn thuốc của thầy. Thầy bảo bùa sau 3 tháng sẽ có tác dụng. Nhưng trong 3 tháng ấy, Trang tuyệt đối không được tiếp xúc thân thể với Dũng dù chỉ là chuyện cầm tay.
Đó là một việc khó đối với đôi lứa, nhưng vì tương lai của mình, Trang làm đúng như những gì thầy yêu cầu. Chẳng biết bùa yêu có hiệu nghiệm hay không, chỉ biết vì tin tưởng tuyệt đối vào bùa yêu, sợ động chạm với Dũng nên Trang ít gặp anh hơn.
Điều đó đã vô tình tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 và sợ rằng, Trang mất Dũng trước khi bùa yêu kịp phát đi tác dụng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét