Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Bí ẩn của phái đẹp trước đấng mày râu

Rủ nhau đi vệ sinh, cười khúc khích, kể lể mọi chuyện với bạn thân, tra tấn người khác bằng sự im lặng... là những thói quen của phái nữ mà nam giới không thể hiểu lý giải được.
Dưới đây là một số thói quen - ẩn số - gây khó hiểu cho các đấng mày râu về một nửa còn lại của thế giới.
Rủ nhau đi vệ sinh
"Không đùa đâu, việc này có gì hay mà tất cả phụ nữ đều thích cùng làm?" là điều tất cả nam giới nghĩ và bàn luận khi chị em tại bàn họp rủ nhau vào nhà vệ sinh nữ. Chúng tôi, cũng giống như nhiều người khác, đã cố gắng để giải mã thói quen này của phụ nữ, nhưng tới giờ đó vẫn là một bí ẩn. Tại sao họ lại làm vậy?Loadcell ZEMIC – Hà Lan | Loadcell ZEMIC – Digital | Loadcell ZEMIC | Loadcell ZEMIC 30, 40 tấn
laughing-woman-1371269582_500x0.jpg
Ảnh minh họa: Datingrelationship-adice.blogspot.com.
Dặm phấn, tô son giữa đường
Hầu hết phụ nữ đều mang theo những hộp trang điểm nhỏ trong túi xách của họ. Khi đi dự tiệc, phụ nữ rời nhà với gương mặt đã được trang điểm kỹ. Xe đi được 15 phút, họ lại "sửa sang" khuôn mặt trước khi bước vào điểm đến. Lúc này, người đàn ông tự hỏi, tại sao cô ấy lại làm thế? Chẳng phải nàng đã dành cả giờ để sửa soạn rồi sao?

LoadCell PDX | LoadCell QSA - Keli | LoadCell 0782 TOLEDO | LoadCell ZSFY - A

Cười khúc khích
Tất cả phụ nữ đều cười khúc khích. Thực tế, họ thích điều đó. Họ có thể cười khúc khích khi hồi hộp, lúc vui mừng, khi có ẩn ý... Và lý do đằng sau những nụ cười đó luôn là điều khó hiểu đối với cánh mày râu đầy bối rối.
Thử 5 bộ, quyết định mua 1 bộ
Tất cả phụ nữ đều làm điều này. Trước khi đi dự tiệc, họ cố gắng thử tất cả đồ có trong tủ quần áo để lựa chọn, sau đó trịnh trọng tuyên bố mình không có bộ nào hợp và cần phải mua đồ mới.
Túi ví cầm tay
Thứ duy nhất có trong chiếc túi này là một chùm chìa khóa và một thỏi son môi. Phần còn lại - lược, điện thoại, khăn giấy, phấn... được nhồi trong hộc đựng đồ của xe hay một chiếc túi khác. Mặc dù biết cái túi ví cầm tay chẳng mấy hữu dụng, phụ nữ vẫn luôn mang theo bên mình, vì sao vậy?
Dưỡng ẩm cho móng tay, móng chân
Dùng kem dưỡng cho mặt, tay, tóc là đúng rồi. Nhưng thói quen mua những loại kem riêng biệt cho cẳng chân, ngón chân, móng chân, móng chân là điều khiến nam giới không bao giờ hiểu được. Câu hỏi đặt ra trong đầu một người đàn ông là bàn chân và móng chân là một phần của cơ thể, sao lại phải dùng các loại kem riêng cho chúng?
Ruy băng
Phụ nữ yêu thích ruy băng. Họ thích buộc tóc bằng ruy băng, dùng nó để thắt quà, trang trí mũ, áo... Ruy băng là một phần trong bộ sưu tập của các bóng hồng và là một thứ họ không thể thiếu. Vậy là sao?
Đồ sành sứ và dao kéo
Phụ nữ thích những vật dụng này. Nhà bếp được trang bị đủ các thứ như nĩa xiên trái cây, muỗng ăn đồ tráng miệng, bát đựng sa lát, đĩa to, đĩa nhỏ... Theo thời gian, đàn ông thậm chí vẫn không nhận ra cái đĩa này phải đựng đồ này, cái bát kia phải đựng đồ khác.
Thay đổi quần áo
Phụ nữ thích thay đổi trang phục. Nếu có thể, họ muốn có riêng đồ cho buổi sáng, trưa, tối, đêm và thay đổi trang phục 5 lần mỗi ngày. Tất nhiên, ngân sách và không gian chứa đồ ngăn họ không thực hiện được thói quen này.

Tram can o to dien tu 60 tan | Tram can o to dien tu 80 tan | Tram can o to dien tu 100 tan | Tram can o to dien tu 120 tan | Tram can o to dien tu 150 tan

Nói Có nghĩa là Không, nói Không nghĩa là Có
Tất cả đàn ông đồng ý rằng họ không thể hiểu được thói quen đặc biệt này của phụ nữ. Tại sao phụ nữ nói không khi điều họ thực sự muốn là có và ngược lại? Có thể họ biến đổi gene nên như vậy chăng?
Bạn hóa thù
Khi phụ nữ vừa ôm nhau thân thiết rồi sau đó lại đi nói xấu sau lưng nhau. Điều này khiến đàn ông không thể hiểu nổi. Trong thế giới đàn ông, bạn là bạn, thù là thù. Đơn giản vậy thôi.
Câu hỏi lừa
"Nào, ai hấp dẫn hơn, người yêu cũ của anh hay người anh vừa nhìn chằm chằm 2 phút trước?" - đây rõ ràng là một câu hỏi gài bẫy. Nàng không quan tâm đến người yêu cũ của bạn, nàng cũng chẳng để ý đến cô gái khác, nàng nổi điên vì bạn nhìn chằm chằm vào người khác nhưng không nói với bạn như thế. Thay vì vậy, nàng sẽ đặt bạn vào một tình thế khiến bạn khổ sở.
Mua sắm
Đây là một chuyện muôn thủa và đàn ông cố gắng chung sống hòa bình với nó bằng cách chấp nhận thực tế rằng phụ nữ yêu shopping. Tuy nhiên, nếu bạn tìm hiểu kỹ hơn, bạn sẽ thấy rằng đàn ông đơn giản là không hiểu vì sao mà phụ nữ lại thích mua sắm đến vậy. Việc đó có gì thú vị ngoài sự tốn kém và mệt mỏi?
Đưa câu hỏi nhưng không cần trả lời
Tất nhiên phụ nữ thích hỏi. Thực tế họ đã quen với việc hỏi ai đó mà họ biết họ không muốn có câu trả lời. Và họ gây phiền hà cho nam giới đến khi anh ta phải trả lời rồi sau đó lại hét vào mặt chàng vì lời đáp đó. Phụ nữ thật khó hiểu.
Buôn chuyện
Đàn ông cũng buôn chuyện. Nhưng họ không hiểu làm thế nào mà phụ nữ có thể sống với các tin buôn dưa lê, suốt 24 giờ, 7 ngày. Sự thật mà nói, đây là một thói quen được truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. Nó là một khái niệm tiến hóa quan trọng và đàn ông không nên tự làm đau đầu mình bằng cách cố gắng để hiểu.
Mang theo giày bệt 
Phụ nữ thích giày cao gót, ngay cả khi họ không thể đi lại thoải mái với nó. Nhưng họ vẫn cố đi, và như một giải pháp tình thế, họ mang theo giày bệt bên người. Khi bạn thấy một phụ nữ chuyển đôi giày cao gót sang đôi giày bệt, bạn sẽ phát hiện người nam đồng hành của cô ấy (đứng ngay bên cạnh) trợn mắt bực bội vì khó hiểu.
Nhắn tin 
"Anh ăn cơm chưa?", "Mấy giờ anh về?", "Nếu anh về trong 5 phút nữa, em sẽ hâm lại thức ăn nhé?"... Phụ nữ đã tìm thấy một cách để biến những tin nhắn thành các câu hỏi. Nam giới một lần nữa lại rơi vào tình thế phải trả lời và họ bất ngờ về khả năng của phụ nữ trong việc biến một công cụ hữu ích thành một thói quen mệt mỏi.
Kêu thét lên
Phụ nữ không hò hét hay la to, họ tạo nên những âm thanh có thể làm thủng lỗ tai một người đàn ông. Nếu bạn không hình dung được điều này thế nào, hãy nghĩ đến cách một cô gái thét lên khi họ nhìn thấy một người nổi tiếng hay một đôi giày họ yêu thích.
Bĩu môi và tạo dáng
Phụ nữ thích bĩu môi và tạo dáng. Tất cả những gì bạn phải làm là đứng cầm máy ảnh trước mặt họ và họ sẽ bắt đầu trình diễn. Trong khi nam giới thường chỉ cố gắng nở một nụ cười chữa ngượng thì phụ nữ cảm thấy bắt buộc phải tạo dáng đặc biệt. Và một lần nữa, thói quen này lại gây khó hiểu cho nam giới.
Kiểm tra chéo
Phụ nữ thích xác nhận thực tế và những câu chuyện. Và họ làm vậy ngay cả khi biết có thể gây phiền những người đàn ông của mình. Phụ nữ có thể kiểm tra chéo vì thói quen hay vì nghi ngờ, nhưng đặc điểm này thường gắn liền với họ.
Chia sẻ tất cả với bạn thân
Nam giới chưa bao giờ hiểu và có lẽ sẽ không bao giờ hiểu được vì sao phụ nữ có thể chia sẻ mọi thứ với cô bạn thân của mình. Họ cũng không thể hiểu cái gì khiến những người phụ nữ có thể nói hằng giờ với nhau mà không ngừng nghỉ. Đó phải chăng có liên quan đến nữ tính?
Tra tấn bằng sự im lặng
Phụ nữ lúc thì nói quá nhiều hoặc đưa ra vô số câu hỏi, khi lại không nói gì hết. Sử dụng sự im lặng như một vũ khí khi họ phiền lòng là một đặc tính điển hình của phụ nữ. Đây là một thói quen khiến nam giới điên đầu và khiến họ khó chịu, muốn thoát ra càng sớm càng tốt.
Sử dụng biểu tượng

Trạm cân ô tô điện tử 60 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 80 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 100 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 120 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 150 tấn

Phụ nữ thích sử dụng các ký hiệu và biểu tượng cảm xúc để thể hiện cảm giác của mình. Trong một số trường hợp điều này là tốt, nhưng hầu hết nam giới nghĩ nó hết sức hài hước và không cần thiết. Họ tự hỏi, cái biểu tượng hôn gió hay mặt nhăn nhăn cau có để làm gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét