Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Hãy nói những lời yêu thương

Hai người sau khi Chia Tay, 11h đêm:
Boy vô thức nhấn phím Call một số điện thoại quen thuộc....

Girl ngớ người ra, lưỡng lự giây...lát, quyết định bắt máy...

- Boy: Em đang làm gì đấy...Anh nhớ em...

- Girl: Hở..ơ..ơ...

- Boy: *Giật mình* Ơ..ơ...Xin lỗi cậu...Tớ mơ ngủ, tớ không cố ý gọi cho cậu giờ này, chỉ là thói quen tiềm thức trong tớ... mà tớ chưa sửa được ...Tớ xin lỗi...Cậu ngủ tiếp đi nhé!

- Girl: *Nghẹn ngào* Không sao mà...Tớ cũng chưa ngủ...

- Boy: Im lặng...

- Girl: *Bật khóc* Em nhớ Anh nhiều lắm...Em xin lỗi...

- Boy: Anh cũng nhớ Em, về bên Anh, Em nhé..

Tram can o to dien tu 60 tan | Tram can o to dien tu 80 tan | Tram can o to dien tu 100 tan | Tram can o to dien tu 120 tan | Tram can o to dien tu 150 tan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét