Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Phụ nữ học cao khó lấy chồng?

Gặp gỡ một số người, có người rất nhiệt tình tìm hiểu nhưng khi biết tôi học thức cao hơn, công việc tốt hơn, gia đình khá giả, trí thức, họ lại im lặng rút lui vì không muốn lấy vợ cao hơn mình.

LoadCell PDX | LoadCell QSA - Keli | LoadCell 0782 TOLEDO | LoadCell ZSFY - A

>> Chồng 'ăn chả', tôi cũng 'ăn nem'

Tôi năm nay 30 tuổi, sinh ra trong một gia đình gia giáo, trí thức, bố mẹ luôn cổ vũ, động viên cho việc đầu tư vào học hành và sự nghiệp. Tôi có bằng thạc sĩ, có chức vụ trong một công ty nước ngoài, thu nhập nhiều người mơ ước, ngoại hình bình thường, tính tình hiền lành.

Tôi trải qua một mối tình 4 năm rồi quyết định chia tay vì tính cách có nhiều điểm không phù hợp, bị tổn thương nhiều nên không còn tình cảm. Đến tuổi này rồi tôi cũng mong ước có một gia đình riêng, muốn lấy chồng, muốn có em bé để chăm sóc, vậy mà khó khăn quá. Gặp gỡ một số người, có người rất nhiệt tình tìm hiểu nhưng khi biết tôi học thức cao hơn, công việc tốt hơn, gia đình khá giả, trí thức, họ lại im lặng rút lui vì không muốn lấy vợ cao hơn mình.

Tram can o to dien tu 60 tan | Tram can o to dien tu 80 tan | Tram can o to dien tu 100 tan | Tram can o to dien tu 120 tan | Tram can o to dien tu 150 tan 

Tôi không quan trọng hoàn cảnh xuất thân, địa vị, tiền bạc, miễn hai người có tình cảm, có thể chia sẻ, thông cảm. Có phải phụ nữ học cao và kiếm ra tiền sẽ khó lấy chồng? Hẹn hò, gặp gỡ vài người không thành khiến tôi thất vọng và mất lòng tin. Người muốn cưới thì mình không có tình cảm, người thích mình và mình cũng có tình cảm lại rút lui vì mặc cảm thua kém.

Trạm cân ô tô điện tử 60 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 80 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 100 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 120 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 150 tấn

Đến tuổi này rồi nhiều lúc cũng muốn lấy chồng cho xong chuyện nhưng sợ gặp phải bất hạnh trong hôn nhân. Bây giờ tôi đang băn khoăn suy nghĩ xem nên lấy đại một tấm chồng hay chờ đợi thêm vài năm nữa rồi sẽ làm mẹ đơn thân. Nhờ mọi người cùng cảnh ngộ tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn.
http://canotodientu.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét