Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Căng băng-rôn, treo bảng... đòi chồng

Theo các nhân chứng vụ việc ở đường Tầm Vu (P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), ngoài rải tờ rơi, người đàn bà lạ mặt đã từng đến căng băng-rôn, treo bảng và dán giấy trước cửa nhà tình địch để đòi chồng. Thậm chí, bà này còn bày tỏ ý định trải chiếu ngay trước hiên nhà của tình địch để ngủ, biểu tình đến khi đòi được chồng về mới thôi.
Đón đọc những tin tức mới nhất về Cần Thơ tại Tin Cần Thơ
Kiên quyết… đòi cho được chồng!

Ngày 06/5, nhóm PV chúng tôi có mặt tại khu dân cư đường Tầm Vu, nơi hiện trường xảy ra vụ việc. Nhiều người dân sống gần khu vực và nhân chứng vụ việc kể lại: trước ngày đến rải tờ rơi “đòi chồng”, người đàn bà lạ mặt ấy đã đến đậu xe gắn máy ngay trước cửa nhà bà H. để treo 1 băng-rôn dài khoảng hơn 1m và 1 tấm bảng mica lớn ghi nội dung đòi chồng tương tự như nội dung đã in trong tờ rơi đã rải một đoạn đường Tầm Vu.

Ngoài ra, theo người dân ở khu phố này, người đàn bà này cũng từng in một số tờ “giấy đòi chồng” dán trước cửa nhà của “tình địch” cách đó chỉ vài ngày. Nhưng số giấy này đã bị bà H. xé bỏ hết. Một nguồn tin còn khẳng định, cách đây gần một tuần, trong lúc đến đây dán “giấy đòi chồng”, người đàn bà lạ này còn bị em trai bà H. từ trong nhà ra ra hăm dọa cho người hành hung bà này nếu còn tiếp tục quấy rối gia đình. Nhưng người đàn bà này kiên quyết không bỏ đi.

Một người đã tiếp xúc với bà này khẳng định: “Bà ấy đã ngồi đối diện căn nhà tình địch từ sáng tới chiều. Chúng tôi ra hỏi thăm thì bà này bực dọc nói rằng, ngồi chờ đến khi bắt quả tang để dẫn chồng về nhà mới thôi”.
Cũng theo các nhân chứng, do thời gian bà H. đi và về nhà (cùng người đàn ông lạ, nghi là chồng người đàn bà lạ mặt – PV) là rất thất thường, không cố định, có khi đến nửa khuya mới về nhà; vì vậy nên người đà bà lạ mặt chưa lần nào có cơ hội “bắt quả tang” và “đòi lại chồng” để đưa về nhà như ý định.

LoadCell PDX | LoadCell QSA - Keli | LoadCell 0782 TOLEDO | LoadCell ZSFY - A

Trưa ngày 6/5, chúng tôi tiếp cận căn nhà đúng địa chỉ ghi trên tờ rơi đòi chồng. Theo quan sát của chúng tôi, căn nhà bà H. luôn khóa cửa ngoài từ mấy ngày qua. Hàng xóm bà H. khẳng định, thi thoảng cũng có người ra vào nhà, nhưng rất vội vã và luôn đóng kín cửa như vậy.

Một người ở gần căn nhà này khẳng định: Không biết bà H. làm nghề gì nhưng thời gian qua thường “cặp kè” với người đàn ông lạ một cách công khai, dù giờ giấc đi về căn nhà này là khá thất thường. Người dân ở đó còn cho biết thêm, đã nhiều lần mọi người ra gặp người đàn bà ấy để khuyên can không nên đến đây gây rối và đừng luyến tiếc người chồng bội bạc như vậy nữa... Nhưng, người đàn bà ấy không chấp nhận và còn đòi sẽ đến trải chiếu ngủ luôn trước cửa nhà bà H. để đòi chồng.
Căng băng-rôn, treo bảng... đòi chồng, Tin Cần Thơ, Tin tức trong ngày, rai truyen don doi chong, bang ron doi chong, tinh dich, truyen don, doi chong, giat chong, chuyen la ky o can tho, ngoai tinh, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, vn
Tờ rơi đòi chồng
Người đòi chồng là một phụ nữ tật nguyền?!

Theo tìm hiểu của chúng tôi, các nhân chứng từng chứng kiến vụ việc và đến hỏi han người đàn bà này cho biết, bà là một phụ nữ chạc 50 tuổi, dáng đi khập khiễng như bị tật ở chân. Hôm vào rải tờ rơi đòi chồng, bà này có vẻ đang bị bệnh khá nặng, ngồi xe lăn đi cạnh 1 người thanh niên lạ mặt đi xe máy. Bà lăn xe đến từng nhà trong khu phố để rải và phát truyền đơn. “Bà này còn bảo mọi người ra đọc đi để biết rõ bộ mặt của kẻ giật chồng..” – một nhân chứng nói.

Tram can o to dien tu 60 tan | Tram can o to dien tu 80 tan | Tram can o to dien tu 100 tan | Tram can o to dien tu 120 tan | Tram can o to dien tu 150 tan 

Một số người cho biết, qua hỏi han thì biết bà này đang làm nghề buôn bán nhỏ và sinh sống ở đường Nguyễn Văn Cừ (Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ). Bà này đã từng xuất hiện trước khu vực căn nhà bà H. ở đường Tầm Vu trước đó ít nhất hơn 3 lần và thường có thái độ cùng những hành động rất bất thường, khó hiểu… Một số người từng hỏi chuyện và khuyên can bà này, cho biết:

“Bà này đã từng bị tai nạn giao thông chấn thương nặng ở chân và đầu, có giấy chứng nhận bệnh tâm thần của bác sĩ từ cách đây mấy năm…”. Có thể vì vậy, cuộc sống gia đình của bà đã rạn nứt và xảy ra chuyện chồng bà lén lút qua lại với bà H.

Ngoài ra, một số người còn khẳng định, chồng của người đàn bà này là một nghệ sĩ đàn tự do, chuyên đánh đàn thuê cho các đám tiệc cưới hỏi ở Cần Thơ. Có thể qua những lần đàn hát đó, bà H. đã gặp gỡ ông này và nảy sinh tình cảm với nhau. Sau đó thì người đàn ông này đã thường xuyên xuất hiện ở nhà bà H. cho đến nay.

Chị Nh.Th., một người từng tâm sự với người đàn bà đòi chồng khốn khổ này, nói: “Bà ấy tội lắm! Hỏi gì cũng không nói, kể cả cái tên hay địa chỉ nhà. Bà chỉ nói là đang buôn bán để nuôi một con gái khoảng 12 tuổi vẫn còn đi học lớp 6 lớp 7 gì đó. Thật tội nghiệp!”.

Tuy nhiên, những người từng tiếp xúc bà này đều chung cảm nhận: Bên cạnh việc có những ý nghĩ và hành động khác thường và lạ lùng như trên… bà ta cũng là một người phụ nữ hiền lành, ra vẻ có học, có kiến thức!

Trạm cân ô tô điện tử 60 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 80 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 100 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 120 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 150 tấn 

Hiện chưa có thông tin chính thức nào từ Chính quyền địa phương về việc điều tra, xác minh vụ việc đòi chồng có một không hai này. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến bạn đọc.
Theo một nguồn tin PV thu thập được, bà H. (nhân vật chính của vụ việc – PV) từng có thời gian đi sinh sống và làm việc ở Campuchia nhiều năm và từng trải qua nhiều đời chồng. Sau này bà trở về Cần Thơ sinh sống vì ở đây bà còn có mẹ già và một người em trai (quê ở huyện Thới Lai).

Người em trai này cũng thường xuyên qua lại nhà bà và chính là người từng hăm dọa “cho người hành hung” người đàn bà lạ mặt đến nhà chị mình đòi chồng (?).

Ngoài việc có kinh tế khá giả, bà H. cũng được hàng xóm khen ngợi và cho là người đàn bà có nhan sắc. Bà có quen biết rộng, bạn bè rất nhiều và được biết đến là có sở thích tham gia các câu lạc bộ khiêu vũ ở Cần Thơ…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét