Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Vay ngan cua hoang thuy linh

Nữ ca sĩ “Vội vàng” rất tận dụng váy ngắn trong việc khoe những đường cong bắt mắt.
Đến nay, Hoàng Thùy Linh đã và đang được xem là nữ nghệ sĩ trẻ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông, các bầu show cho tới công chúng. Nhắc đến người đẹp 25 tuổi này, có lẽ điều đọng lại nhiều nhất trong trí nhớ những người đã từng ngắm cô đó là gương mặt trẻ trung và thân hình gợi cảm cùng phong cách thời trang nóng bỏng.
Dường như người đẹp của sân khấu âm nhạc rất tận dụng những bộ váy ngắn để tiện lợi trong việc khoe những đường cong bắt mắt, đôi chân mượt mà. Trong số những trang phục Hoàng Thùy Linh đã mặc đi dự tiệc, dự sự kiện hoặc các lễ trao giải thường đặc biệt là khi biểu diễn trên sân khấu, váy ngắn óng ánh, đính sợi tua rua là món đồ khá thân thiết với cô.
Mỗi lần xuất hiện, Hoàng Thùy Linh lại gây chú ý với tạo hình sexy. Hình ảnh quen thuộc của người đẹp là mái đầu nghiêng nghiêng, tóc xõa mềm mại và vén lệch sang một bên vai. Bờ vai trần mềm mại kết hợp với khuôn ngực đầy đặn cùng đường cong gợi cảm. Tất cả đã mang đến một vẻ đẹp ngọt ngào, hấp dẫn.
Tuy nhiên, với sự trưng dụng váy ngắn một cách triệt để, hình ảnh Hoàng Thùy Linh trên sân khấu ấm nhạc đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhiều người cho rằng mặc như vậy rất trẻ trung hấp dẫn nhưng đại đa số khán giả đều bày tỏ sự dị ứng với những màn vũ đạo nóng bỏng và những chiếc váy ngắn của Hoàng Thùy Linh.

Người đẹp sở hữu bộ sưu tập váy ngắn rất đa dạng.

Váy ngắn khoe đường cong quyến rũ cùng đôi chân mượt mà dường như là sở trường của Hoàng Thùy Linh.


Tram can o to dien tu 60 tan | Tram can o to dien tu 80 tan | Tram can o to dien tu 100 tan | Tram can o to dien tu 120 tan | Tram can o to dien tu 150 tan 


Trạm cân ô tô điện tử 60 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 80 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 100 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 120 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 150 tấn


http://canotodientu.vn
Mỗi lần xuất hiện, Hoàng Thùy Linh lại gây chú ý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét