Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Indonesia: Hoảng loạn vì máy bay đâm phải… bò

Hành khách trên một máy bay của hãng hàng không Lion Air của Indonesia được một phen hoảng loạn khi máy bay đâm phải bò khi hạ cánh.
Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày
Ngày 7/8, nhà chức trách Indonesia cho biết 3 con bò dạo chơi trên đường băng sân bay Jalaluddin ở Gorontalo đã khiến một chiếc máy bay của hãng hàng không Lion Air chở theo 110 hành khách bị trượt khỏi đường băng khi hạ cánh.
Ông Iwan Permadi, phi công lái chiếc máy bay trên cho biết khi ông cho chiếc máy bay bay từ Jakarta tới Gorontalo hạ cánh xuống đường băng, ông nhìn thấy những con bò đang thủng thẳng đi dạo ngay trước mặt.

Tram can o to dien tu 60 tan | Tram can o to dien tu 80 tan | Tram can o to dien tu 100 tan | Tram can o to dien tu 120 tan | Tram can o to dien tu 150 tan 

Indonesia: Hoảng loạn vì máy bay đâm phải… bò, Tin tức trong ngày, may bay cho khach, may bay dam phai bo, bo di dao tren duong bang, phi cong, may bay gap nan, hanh khach, cua thoat khan cap, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn
Hiện trường vụ máy bay đâm phải bò
Ban đầu ông nghĩ đấy là những con chó trên sân bay, “nhưng hóa ra đó là 3 con bò đang lang thang ngay giữa đường băng”.
Sau khi tông trúng lũ bò, chiếc máy bay bị trượt ra khỏi đường băng, nhưng rất may là mặt đất gần đường băng nhão nhoét bùn lầy nên máy bay dừng lại được. Tình hình trong buồng lái được kiểm soát, tuy nhiên có một số đám khói bốc lên.

Trạm cân ô tô điện tử 60 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 80 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 100 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 120 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 150 tấn

Không ai bị thương vong trong vụ tai nạn này, tuy nhiên phi công Iwan cho biết một số hành khách hoảng loạn đã nhảy ra khỏi máy bay bằng cửa khẩn cấp và cửa sổ trước khi phi công đưa ra chỉ dẫn sơ tán, dẫn đến việc 2 hành khách bị trẹo chân.
Tuy nhiên Giám đốc sân bay Jalaluddin Agus Pramuka cho biết một con bò đã bị bánh giữa của chiếc Boeing 737-900 này tông chết. Phi công Iwan cho biết ông có thể ngửi thấy “mùi thịt cháy” khi chiếc máy bay cán qua con bò này.
Sau sự cố này, sân bay đã bị đóng cửa và các chuyến bay bị hủy chuyến hàng loạt. Hiện chiếc máy bay này của hãng Lion Air vẫn nằm tại rìa đường băng.
Người dân quốc gia vạn đảo Indonesia thường sử dụng máy bay làm phương tiện đi lại, tuy nhiên ngành hàng không Indonesia lại giữ kỷ lục về mất an toàn nhất ở châu Á.
Hồi tháng 4, một chiếc máy bay chở khách cũng của hãng Lion Air chở 108 hành khách đã rơi xuống biển trong khi hạ cánh xuống đảo Bali khiến hàng chục người bị thương.
http://canotodientu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét