Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Balotelli lại sút hỏng Penalty, Milan gây thất vọng tột độ

Balotelli đã có lần thứ hai sút trượt penalty trong trận gặp Genoa đêm qua khiến AC Milan chịu trận hòa đáng thất vọng ngay tại San Siro.


AC Milan bước vào vòng 13 Seria khi có cuộc tiếp đón đối thủ được đánh giá yếu hơn là Genoa ngay trên sân nhà. Ba điểm là nhiệm vụ mà thầy trò Allegri hướng đến, nhưng khi 90 phút kết thúc, họ đã không được hưởng niềm vui chiến thắng.

Khi mà các cổ động viên trên sân vận động San Siro chưa kịp ngồi nóng chỗ thì Kaka đã mang về bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm cho AC Milan (4’). Tưởng như có được lợi thế về điểm số sẽ giúp AC Milan chơi khởi sắc trong trận đấu này thì họ lại tỏ ra bế tắc trong những tình huống tổ chức tấn công. Hàng tiền vệ cơ động cũng không thể giúp Milan tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách.

Balotelli, AC Milan, Balotelli sút hỏng phạt đền, Balotelli là tội đồ, AC Milan hòa thất vọng, Genoa cầm hòa Milan


Genoa chủ động phòng ngự chặt để chờ cơ hội phản công. Và họ đã thành công khi kiếm được quả phạt đền ở phút thứ 8. Alberto Gilardino đã không bỏ lỡ cơ hội quý giá, ghi bàn thắng quân bình tỉ số cho đội khách.

Đến phút 35, thiên thời – địa lợi – nhân hòa dường như đã đứng hẳn về phía đội chủ nhà khi Thomas Manfredini bên phía Genoa nhận thẻ đỏ trực tiếp. Phạt đền cho Milan, và người lãnh trách nhiệm đá vẫn là chân sút Balotelli. Không ai trên sân San Siro lại có thể tin rằng cầu thù này sẽ sút hỏng quả phạt đền thứ hai trong sự nghiệp nhưng thật tồi tệ khi điều đó đã xảy ra. Balotelli không thể ghi bàn để nâng tỉ lên thành 2-1. Các cổ động viên đội nhà đã la ó dữ dội khi chứng kiến tình huống bỏ lỡ này.

 
Lợi thế chơi hơn người từ rất sớm giúp Milan giành lại được quyền kiểm soát thế trận nhưng họ không thể thêm một lần xuyên thủng mành lưới đối phương.

Hòa thất vọng trong thế chơi hơn người, thầy trò Allegri đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ NHM. Đặc biệt Balotelli còn gặp rắc rối với quả đá trượt của mình. Cổ động viên Milan tỏ ra giận dữ và chặn cửa ra về của đội bóng này. Balotelli đã định ra nói chuyện với đám cổ động viên quá khích nhưng bị nhân viên an ninh ngăn lại.

Sau vòng 13 Serie A, AC Milan đã tụt xuống vị trí thứ 11 với 14 điểm. Đây cũng là trận thứ 7 liên tiếp đội chủ sân San Siro không biết đến mùi chiến thắng.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét