Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Đêm tân hôn, phát hiện chồng yêu chị gái

Đêm tân hôn, phát hiện chồng yêu chị gáiCó lẽ, đó là một đêm tân hôn mà cả đời này tôi sẽ không bao giờ quên được. Người đàn ông tôi yêu, là chồng của tôi lại chính là người tình của chị gái tôi.
EVA Tám cập nhật những câu chuyện vợ chồng với những tình huống dở khóc, dở cười trong đời sống hôn nhân .
Cái đêm ấy, tôi tưởng chừng mình sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất, viên mãn nhất, nhưng cuối cùng, bí mật của anh khiến tôi chết lặng. Tôi không thể nào thở nổi, bởi, chính anh là người đã làm cho chị tôi có thai và bỏ nhà đi, từ đó tới giờ, chị không về nhà. Đám cưới tôi chị cũng không về, chắc chị không ngờ, em rể của chị lại chính là gã Sở Khanh đã hại đời chị.
Tôi yêu anh được 9 tháng thì kết hôn. Ngày đó, tôi cũng nghĩ, lấy người chồng có công việc ổn định như anh, lại mồm mép, đẹp trai là quá tốt với tôi rồi. 9 tháng yêu và tìm hiểu cũng không phải là thời gian ngắn ngủi, đủ để chúng tôi tiến tới hôn nhân. Và rồi chúng tôi sống riêng với nhau trong căn nhà mà bố mẹ anh dành cho anh.
Tôi hạnh phúc vì lấy được người chồng như vậy, người tôi yêu lại có cơ sở kinh tế đàng hoàng. Tôi vui lắm, vì lúc nào tôi cũng tin tưởng ở anh. Và trong đêm tân hôn, tôi biết, mình sẽ được là người vợ hạnh phúc nhất trên đời.
Đêm tân hôn, phát hiện chồng yêu chị gái - 1
Tôi yêu anh được 9 tháng thì kết hôn. Ngày đó, tôi cũng nghĩ, lấy người chồng có công việc ổn định như anh, lại mồm mép, đẹp trai là quá tốt với tôi rồi. (ảnh minh họa)
Nào ngờ, ngay trong đêm hạnh phúc ấy, tôi đã phát hiện một bí mật mà chính tôi cũng không ngờ tới. Tôi vui vẻ hỏi chuyện cũ của anh, nói về người con gái anh yêu thương nhất trước tôi. Chỉ là tôi có chút tò mò nên tìm hiểu mà thôi. Khi anh kể về người con gái đó, người có công việc đó, học hành như thế và làm nghề đó, tôi cứ thấy quen quen. Một lúc sau, anh cho tôi xem ảnh và nói, đó là tấm ảnh duy nhất anh còn giữ lại. Anh bảo, đó là người yêu anh tha thiết nhưng sau dần, anh không còn tình cảm với chị ta nữa và hai người chia tay.
Tôi hốt hoảng, nhìn vào tấm ảnh đó, tôi giật mình khi thấy, đó là chị mình. Đó là chị gái ruột của tôi, chị ấy đã vì bị phụ tình, có bầu rồi bỏ đi nơi khác sinh con. Đến giờ vẫn chưa chịu về nhà hay liên lạc gì. Tôi choáng quá, hỏi rõ ngọn ngành thì biết, trước đây anh đã chia tay chị. Không biết, anh có biết chuyện chị có bầu hay không, nhưng theo như chị nói thì, chị chưa yêu người nào khác ngoài anh. Đó là mối tình đầu và cũng là tình cuối của chị. Giờ chị không muốn phải yêu ai nữa, chị sẽ nuôi con một mình.
Nghe chị nói, tôi đau lòng vô cùng. Tôi đã khuyên chị rất nhiều nhưng cuối cùng chị vẫn ra đi và cưới tôi, chị cũng không về. Chị cũng chưa từng gặp mặt chồng của tôi.
Tôi choáng váng sợ hãi, tôi đã nói với anh tất cả sự thật ấy, rằng tôi không muốn quan hệ với anh, không muốn làm vợ của người đã lừa dối chị gái tôi. Giờ dù đã cưới nhau nhưng tôi muốn dừng lại việc này, muốn ly hôn ngay trong đêm tân hôn. Chỉ hi vọng anh hiểu rằng, tôi là người con gái như thế nào.
Nhưng miệng lưỡi thiên hạ lớn lắm, tôi có thể che mắt họ hay không? Thực lòng, tôi cảm thấy sợ hãi anh, người chồng này. Có thể, giờ anh đã thay đổi hoặc anh trước đó không còn yêu chị nữa, nhưng những ám ảnh trong quá khứ làm sao khiến tôi an phận sống cùng anh được. Tôi thực sự không muốn tiếp tục làm vợ anh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét