Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Những người đẹp châu Á “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ

Đây là những người đẹp liên tục bị tố đã phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều lần, mặc dù không phải lúc nào người trong cuộc cũng thừa nhận.

Hồ Quỳnh Hương
 
Vốn sở hữu khuôn mặt khá thô và không mấy ấn tượng, việc phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc mũi nhỏ nhắn hay khuôn hàm thon gọn hơn đối với người đẹp là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, khoảng năm 2009, ngay cả khi đã sở hữu 1 nhan sắc ưa nhìn, người đẹp vẫn tiếp tục hành "trình hoàn" thiện vẻ đẹp với hàng tá chỉnh sửa tiếp theo. Kết quả là từ năm 2011 cho đến nay, người hâm mộ không ít lần thất vọng với khuôn mặt ngày càng cứng đờ như tượng sáp mỗi lần xuất hiện của cô.
 
Hồ Quỳnh Hương vốn sở hữu khuôn mặt khá thô và không mấy ấn tượng
 
 

Sau khi chỉnh sửa nhan sắc, 2009 là thời điểm đẹp nhất của Hồ Quỳnh Hương với khuôn mặt thon gọn vừa phải, tự nhiên và ưa nhìn.
 
 
Bắt đầu từ năm 2011, Hồ Quỳnh Hương luôn xuất hiện với khuôn mặt phù nề.
 
Hình ảnh hiện tại của Hồ Quỳnh Hương đang ở mức được "báo động" với khuôn mặt vô hồn và khác hoàn toàn so với hình ảnh vốn có từ lâu trong mắt công chúng.
 
Hồ Quỳnh Hương hiện đang bị ví von là "thảm họa dao kéo" bậc nhất của Vbiz.
 
Thủy Tiên
 
Có thể nói Thủy Tiên hiện nay và trước kia khác rất nhiều. Người ta nói cô đã gọt mặt, chỉnh mũi, độn cằm, làm mắt, sửa môi và nâng ngực, bơm vòng ba. Thậm chí, Thủy Tiên còn được mệnh danh là kiều nữ dao kéo hoàn hảo nhất Vbiz.

Trong vài lần xuất hiện gần đây, người hâm mộ khá bất ngờ khi thấy khuôn mặt sưng phù hay chiếc cằm bị lộ vết tích dao kéo.
 
 
 Thủy Tiên học nhạc lý trên Tp.HCM và "chân ướt chân ráo" đi hát với hình ảnh một cô gái quê nhút nhát và bẽn lẽn. Chẳng mấy ai chú ý đến Thủy Tiên vào thời đó. Bên cạnh định hướng âm nhạc chưa rõ ràng, ngoại hình cũng là một bất lợi đối với Thủy Tiên: một khuôn mặt khá thô với hàm vuông, răng hô, da đen nhẻm và vòng 1 "phẳng lỳ".
 
 
 
Sau một thời gian "ở ẩn", Thủy Tiên đã quay trở lại showbiz với một ngoại hình khác lạ: gương mặt thanh tú hơn, cằm nhọn, hàm thon, mũi cao, làn da cũng trắng mịn và nuột nà hơn.
 
Cô bị cho đã thẩm mỹ khá nhiều trên gương mặt và cơ thể của mình.
 
Người đẹp cũng đi dự sự kiện với khuôn mặt sưng phù khác hẳn vẻ gọn gàng trước đây khiến nhiều người nghĩ đến “hậu quả” của việc thẩm mỹ quá đà.
 
Ngọc Quyên

Là 1 trong những chân dài khá đình đám hiện nay, Ngọc Quyên không chỉ nổi tiếng bởi sự nghiệp mẫu vững vàng, mà còn bởi khuôn mặt thay đổi theo thời gian của người đẹp. Chập chững bước vào nghề với vốn liếng là khuôn mặt bầu bĩnh và ít nổi bật, nhan sắc của Ngọc Quyên dần được cải thiện nhờ công nghệ "dao kéo".
 
 Ngọc Quyên chập chững bước vào nghề với vốn liếng là khuôn mặt bầu bĩnh và ít nổi bật

Ngay khi gây dựng được tên tuổi trong làng mẫu, người đẹp đã nhờ cậy dao kéo để cân bằng khuôn mặt bằng cách nâng sống mũi và độn cằm.
 
Cằm của Ngọc Quyên ngày càng nhọn nhờ "dao kéo".
 
 Và cho đến thời điểm hiện tại, cô là một trong những người sở hữu khuôn mặt V-line nhọn nhất nhì showbiz Việt
 
Hương Tràm
 
Sau khi đăng quang The Voice 2012, cho đến nay đã gần 2 năm tiến sâu vào showbiz, ngoại trừ khả năng ca hát khá tốt, Hương Tràm còn làm nhiều người bất ngờ vì nhan sắc ngày càng biến đổi và đẹp hơn những ngày đầu. Rất nhiều lần báo chí đặt nghi vẫn xung quanh việc Hương Tràm có đụng tới "dao kéo". Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn cho rằng mình thay đổi là do giảm cân và biết cách trang điểm hơn nên nhiều người nghĩ nữ ca sĩ gọt mặt, độn cằm, nâng mũi và nâng ngực.

Chỉ đến khi một đoan clip ghi lại cảnh Hương Tràm đang thực hiện một ca phẫu thuật thẩm mỹ được tung lên mạng, lúc này nữ ca sĩ mới chính thức thừa nhận cô đã thực hiện nâng mũi.

 Hương Tràm thời còn hồi trên ghế nhà trường

Hương Tràm bầu bĩnh thời mới khởi nghiệp
 
Hương Tràm khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc ngày càng biến đổi và đẹp hơn những ngày đầu với mặt thon, mũi cao và cằm khác khác biệt


Chỉ đến khi lộ đoạn clip ghi lại cảnh phẫu thuật thẩm mỹ, Hương Tràm mới thừa nhận cô đã nâng mũi
Báo chí còn đặt nghi vẫn xung quanh việc Hương Tràm có đụng tới "dao kéo" bộ phận nào khác nữa không nhưng cô vẫn cho rằng mình thay đổi là do giảm cân và biết cách trang điểm hơn nên nhiều người nghĩ nữ ca sĩ gọt mặt, độn cằm, nâng ngực.
 
Angela Baby
 
Angela Baby xuất thân là một diễn viên với những vai diễn phụ, là 1 người mẫu thường thường bậc trung, với thân hình nhỏ bé và gương mặt được 1 điểm duy nhất là… tự nhiên. Sự nghiệp của cô không có gì nổi bật, cho đến khi Angela Baby quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ.
 
Có thể nói, Angela Baby thay đổi một cách toàn diện, và điều may mắn là khán giả đã chấp nhận cô, dù biết vẻ đẹp của Angela Baby chỉ là dao kéo. Chỉ mới có một vài vai diễn trong các bộ phim không mấy nổi bật, diễn xuất cũng chưa bao giờ được đánh giá cao, nhưng với vẻ đẹp “thân hình gợi cảm, khuôn mặt thiên thần”, Angela Baby nhanh chóng trở thành thần tượng của giới trẻ.
 
Có thể thấy, Angela Baby đã cắt mí; làm mũi cho thon gọn, thu nhỏ cánh mũi, niềng răng, thu gọn môi dưới và gọt mặt, độn cằm. Thậm chí, cô còn bị cho đã nâng ngực vì kích thước vòng một tròn đáng lạ.
 
 
 
Báo giới ước tính, cô sửa đổi đến 70% các đường nét của gương mặt và cơ thể, để có được vẻ đẹp búp bê như ngày hôm nay. Ngoài việc tắm trắng, nâng ngực, người đẹp còn cắt mí mắt, sửa cánh mũi, gọt mặt, độn cặm, niềng răng và chỉnh sửa phần môi.
 
 
Angela Baby đã cắt mí, làm mũi cho thon gọn, thu nhỏ cánh mũi, niềng răng, thu gọn môi dưới và gọt mặt, độn cằm. 

Thậm chí, cô còn bị cho đã nâng ngực vì kích thước vòng một tròn đáng lạ.
 
Trương Noãn Nhã
 
Trương Noãn Nhã khá được chú ý sau khi tham gia trong Nhất lộ hướng Tây. Tuy nhiên, chân dài này bị cho đã đi thẩm mỹ quá nhiều từ việc chỉnh cằm, làm mũi, mắt và cả bơm ngực. Cô bị ví von là thảm họa thẩm mỹ vì gương mặt ngày càng biến dạng còn vòng một thì không cân đối.
 
Cư dân mạng cho rằng, vì nghiện thẩm mỹ nên Noãn Nhã đang phải trả giá bằng chính nhan sắc của mình.
 
 
 
Trương Noãn Nhã bị ví von là thảm họa thẩm mỹ vì gương mặt ngày càng biến dạng còn vòng một thì không cân đối. Cư dân mạng cho rằng, vì nghiện thẩm mỹ nên Noãn Nhã đang phải trả giá bằng chính nhan sắc của mình.
 
Lee Da Hae
 
Trong bộ phim mới Hotel King vừa phát sóng, Lee Da Hae khiến nhiều người ngạc nhiên với gương mặt quá thon thả, khác hẳn hình ảnh quen thuộc của cô.
 

  Trang này cho rằng, so sánh ảnh từ quá khứ đến hiện tại, kể cả trong vài năm gần đây, Lee Da Hae có gương mặt ngày càng nhọn và thon. Thậm chí, cô trông còn trẻ trung hơn trước đây.
 
Lee Da Hae dính tin đồn thẩm mỹ từ khi mới khởi nghiệp đến nay. Thậm chí, cô còn bị gọi là “nữ hoàng dao kéo” của Hàn Quốc. Trong một chương trình truyền hình, Da Hae cũng thừa nhận cô từng thẩm mỹ khi bước chân vào làng giải trí.Cô bị nghi đã chỉnh mắt, mũi, gọt mặt, độn cằm và nâng ngực.
 
 
 
So sánh ảnh từ quá khứ đến hiện tại, kể cả trong vài năm gần đây, Lee Da Hae có gương mặt ngày càng nhọn và thon.
 
 
Lee Da Hae dính tin đồn thẩm mỹ từ khi mới khởi nghiệp đến nay. Cô còn được coi là “nữ hoàng dao kéo” của Hàn Quốc.


Gương mặt xinh đẹp nhưng biểu cảm cứng nhắc thiếu tự nhiên của Lee Da Hae
Park Min Young

Kể từ khi xuất hiện trong làng giải trí Hàn, Park Min Young đã gây chú ý bởi một nhan sắc xinh đẹp nhưng dần dần những bức ảnh cũ của cô được hé mở và bí mật được lật tẩy rằng để có được nhan sắc như hiện tại, cô đã phải dùng đến dao kéo. Rõ ràng nhận thấy những thay đổi trên khuôn mặt của Park Min Young khi còn bé và hiện tại.

Park Min Young cũng từng thừa nhận cô đã thẩm mỹ. Nhưng rõ ràng, với cư dân mạng, Min Young không chỉ là thẩm mỹ mà còn là sự lột xác đáng ngạc nhiên.
 
Park Min Young đã gây chú ý bởi một nhan sắc xinh đẹp nhưng dần dần những bức ảnh cũ của cô được hé mở và bí mật được lật tẩy rằng để có được nhan sắc như hiện tại, cô đã phải dùng đến dao kéo.
 
 

Rõ ràng nhận thấy những thay đổi trên khuôn mặt của Park Min Young khi còn bé và hiện tại.


Dù xinh đẹp nhưng nhiều khán giả cho rằng cô đã bắt đầu lộ các dấu hiệu của việc xuống cấp do thẩm mỹ
 
Arpapron Natewong
 
Trước khi “dao kéo” người mẫu trẻ Thái Lan -  Arpapron Natewong là một cô gái có nhan sắc tầm thường, cô chỉ sở hữu vóc dáng cao mảnh khá hoàn hảo cho nghề của mình. Sau đó, Arpapron Natewong đã thuyết phục cha mẹ, họ hàng vay mượn tiền để tiến hành các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.
 
Từ một cô gái có đôi mắt mí sụp, làn da đen sạm, khuôn mặt quá thô, chiếc mũi to và thấp, Arpapron Natewong đã thay đổi hoàn toàn. Không còn nhan sắc tầm thường, Arpapron Natewong đã "lột xác" ngỡ ngàng, trở thành một người hoàn toàn khác với khuôn mặt đẹp như búp bê và làn da trắng như tuyết.
 
 
Từ một cô gái có đôi mắt mí sụp, làn da đen sạm, khuôn mặt quá thô, chiếc mũi to và thấp, Arpapron Natewong đã thay đổi hoàn toàn.
 
 
Chân dài Thái Lan không ngại chia sẻ ảnh thẩm mỹ của mình
 
Nhan sắc hiện tại của cô khác biệt hoàn toàn
                                                                                   cân ô tô điệntử 60 tấn | cân ô tô điện tử 80 tấn | cân ô tô điện tử 100 tấn | cân ô tô điệntử 120 tấn | cân ô tô điện tử 150 tấn                                                                                           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét