Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

HLV Miura: "Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan ở trận chung kết"

HLV Miura cho rằng thất bại 1-3 trước U23 Thái Lan chỉ là trận đấu thử nghiệm của U23 Việt Nam và 90 phút vừa kết thúc không quan trọng đối với ông.

- Ông đánh giá thế nào về trận đấu ngày hôm nay của các cầu thủ U23 Việt Nam?
 
Trước khi trận đấu diễn ra, chúng ta chưa biết được đối thủ ở vòng bán kết là đội bóng nào. Sau khi trận đấu kết thúc, các bạn đã biết chúng ta sẽ gặp Myanmar. Nhìn chung, tôi hài lòng về kết quả của trận đấu này, nhưng vẫn có một số điểm các cầu thủ chưa thể hiện được đúng yêu cầu của tôi. 

HLV Miura cho rằng trận đấu này không quan trọng nên ông chỉ xem là trận đấu thử nghiệm.
- Ông có thể nói cụ thể hơn? 

Hiệp 1, tôi yêu cầu các cầu thủ mạnh dạn đẩy cao đội hình tấn công, nhưng khả năng kiểm soát bóng của các cầu thủ là không tốt, trong khi Thái Lan lại rất mạnh ở điểm này. Sang hiệp 2, tôi có một vài điều chỉnh về nhân sự cũng như lối chơi, thế nên Việt Nam đã kiểm soát bóng tốt hơn. 

- Như vậy, với trận thua này chúng ta chỉ phải gặp Myanmar. Phải chăng, đối thủ này sẽ dễ chơi hơn so với chủ nhà Singapore? 

Chúng ta chưa biết được điều gì cả, thế nên tôi không trả lời câu hỏi này. 

Từ khi xuất hiện Công Phượng, lối chơi của U23 Việt Nam trở nên tốt hơn.
- Ông có nghĩ rằng thất bại sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ? 

Không, ngay từ đầu tôi đã chỉ xem trận đấu này đơn thuần là trận đấu mang tính chất thử nghiệm. Không có vấn đề gì, sau trận đấu này tôi cũng sẽ hiểu thêm một chút về Thái Lan, và đó là điều đáng quý. 

- Trước đó, ông khẳng định Việt Nam chắc chắn sẽ vào chung kết, sau thất bại này ông có thay đổi quan điểm ấy không? 

Đương nhiên là không. Trận đấu này chẳng ảnh hưởng gì đến kế hoạch của tôi. Mục tiêu của chúng tôi vẫn không thay đổi. Nếu như gặp lại Thái Lan ở trận chung kết, chúng tôi đủ sức giành chiến thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét