Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Khởi tố nghi can đốt nhà, giết chết 3 người trong một nhà

Khi cả gia đình anh Thắng đang ngủ say, Gia đổ xăng qua cửa sổ rồi bật lửa đốt nhà.
Ngày 5.6, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long, vừa tống đạt quyết định khởi tố đối tượng Trần Quốc Gia (38 tuổi, ngụ ấp Đông Hậu, xã Đông Bình, thị xã Bình Minh) về hành vi giết người.
 Khởi tố nghi can đốt nhà, giết chết 3 người trong một nhà - 1
Cơ quan chức năng tống đạt quyết định khởi tố đối tượng Trần Quốc Gia
Theo cơ quan điều tra, khoảng 2h sáng ngày 26.5, khi cả nhà anh Nguyễn Đức Thắng (37 tuổi, ngụ xã Trung Thành Tây, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) đang ngủ say, Gia đổ xăng qua cửa sổ rồi bật lửa đốt nhà.
Khi lửa bùng cháy lớn, anh Thắng đã cố thoát ra khỏi nhà bằng đường cửa sổ, còn vợ và con anh Thắng định thoát ra ngoài bằng đường cửa chính đã bị chốt ngoài nên đã tử vong.
Phát hiện đám cháy, người dân địa phương đã đến dập lửa và đưa anh Thắng đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu nhưng anh cũng không qua khỏi.
Gây ra vụ hoả hoạn trên nhưng Gia vẫn tỏ thái độ bình tĩnh, đến phụ giúp người thân gia đình anh Thắng an táng nạn nhân.
Bằng biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã xác định được Gia là đối tượng gây ra vụ cháy trên nên bắt giữ, đưa về trụ sở công an làm việc.
Tại trụ sở cơ quan điều tra, Gia khai nhận, có tình cảm với em gái út của anh Thắng nên thường đến chơi, ngủ lại nhà cha mẹ ruột của anh Thắng và bị anh Thắng ngăn cản tình cảm.
Trước khi xảy ra vụ án, Gia đã đi uống rượu với bạn bè và mua xăng chứa trong can nhựa 10 lít, thuê xe ôm từ thị xã Bình Minh đến nhà anh Thắng để trả thù.
Theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long, do vụ án có tính chất nghiêm trọng nên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm gian 4 tháng đối với đối tượng Gia để điều tra.
Cân điện tử 60 kg | Cân điện tử 100 kg | Cân điện tử 150 kg | Cân điện tử 200 kg | Cân điện tử 300 kg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét