Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Những dòng tâm sự nghẹn ngào của Công Phượng trong ngày chia tay SEA Games

Khép lại kỳ SEA Games 28 với nhiều thăng trầm, Công Phượng đã chia sẻ 1 đoạn status rất dài và đầy cảm động.

Chiều qua, Công Phượng và các đồng đội đã khép lại hành trình của mình tại kỳ SEA Games 28bằng chiến thắng đầy thuyết phục trước Indonesia, qua đó giành tấm HCĐ cho bóng đá Việt Nam. 

Đây quả là 1 kỳ SEA Games đáng nhớ đối với cá nhân Công Phượng nói riêng và toàn bộ những đồng đội của anh nói chung. Đã có những giây phút U23 Việt Nam như chưa bao giờ được hưởng niềm vui đến vậy sau những chiến thắng đậm đà cùng lối chơi đẹp mắt, nhưng rồi những giọt nước mắt đã không thể ngừng rơi khi chúng ta thất bại đầy nghiệt ngã trước Myanmar.
Công Phượng và các đồng đội đã vui mừng khôn xiết với những chiến thắng đậm đà.

Nhưng những giọt nước mắt cũng đã lăn dài khi chúng ta bại trận tại Bán kết.
Chứng kiến 1 kỳ SEA Games đầy thăng trầm, mới đây, Công Phượng đã trải lòng trên trang facebook bằng 1 đoạn status dài và đầy cảm động. Trong lời chia sẻ này, số 10 của U23 Việt Nam nói về cảm xúc cá nhân của mình sau khi không thể giúp toàn đội lọt vào chung kết. Anh cũng dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho các anh em trong đội trong quãng đường phía trước.

"Biết là chuyện đã qua, không bao giờ vớt lại được, nhưng cái gì đó vẫn đọng lại trong tôi. Những trận quan trọng, tôi luôn nhớ đến nó mỗi lúc tôi buồn. Tôi chưa lần nào khóc trên sân nhưng không có nghĩa là tôi không khóc. Tôi không khẳng định tôi buồn hơn các anh em trong đội nhưng cũng chẳng ai buồn hơn tôi cả. Các anh em cũng đã trải qua nỗi buồn và họ đã thể hiện nỗi buồn khác nhau.

Mỗi đêm một mình thật kinh khủng đối với tôi. Nó luôn hiện về những trận quan trọng mà tôi và đồng đội đã đánh mất, mãi không thể lấy lại được, nó mãi rời xa. Bảo tôi quên thì làm sao tôi có thể quên, bảo tôi mạnh mẽ làm sao tôi có thể mạnh mẽ trong đêm tối. Cái gì chịu đựng quá thì nó cũng sẽ tự giải thoát thôi. Giải thì cũng kết thúc rồi, nói nữa mọi người lại thêm nhớ lại và buồn.

Phượng chúc các anh em trong đội cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt. Chúng ta cũng trải qua nhiều thăng trầm trong những tháng qua rồi, kỉ niệm vui buồn đều có. Hãy cố gắng làm cho thật tốt mọi người nhé. Chúc các anh em trong đội luôn luôn khoẻ mạnh và thành đạt.

Tạm biệt SEA Games 28!", đoạn status đầy ý nghĩa của Công Phượng.

Ngoài Công Phượng, rất nhiều cầu thủ khác của U23 Việt Nam cũng đã trải lòng trên facebook cá nhân sau khi kỳ SEA Games 28 khép lại.

Mạc Hồng Quân viết: "Hôm nay là lần đầu tiên Quân ghi bàn mà lại buồn đến vậy... Cảm ơn ban huấn luyện, cảm ơn đồng đội, cảm ơn CĐV và đặc biệt cảm ơn gia đình, bạn bè, người thân luôn ở bên Quân, giúp Quân vượt qua tất cả... Xin cảm ơn". Tiền đạo của Than Quảng Ninh cũng không quên gửi lời nhắn nhủ tới những đàn em như Võ Huy Toàn hay Quế Ngọc Hải bởi lẽ đây đã là kỳ SEA Games cuối cùng Mạc Hồng Quân thi đấu. Anh sẽ không đủ điều kiện để tham gia giải đấu này 2 năm tới đây.


Với Võ Huy Toàn, trận đấu với U23 Indonesia cũng thật đáng nhớ khi anh đã có cú đúp bàn thắng đẹp mắt. Ngay sau trận, Huy Toàn cũng gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ Việt Nam trên cả nước: "Toàn xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, động viên anh em toàn đội trong suốt thời gian qua. Tấm Huy Chương Đồng này Toàn xin dành tặng cho tất cả người hâm mộ Việt Nam".

Trong khi đó, Phi Sơn thổ lộ: "Tạm biệt Singapore, nơi đã lưu lại bao nhiêu cung bậc cảm xúc vui, buồn, hạnh phúc và cả nước mắt của mùa SEA Games cuối cùng trong cuộc đời Sơn. Không biết nói gì hơn, Sơn xin gửi lời cảm ơn đến thầy, người đã dìu dắt chúng con, giúp chúng con biết được điểm sai, điểm tốt mà phát huy, đến các anh em đồng đội đã cùng nhau kề vai sát cánh chiến đấu vì màu cờ sắc áo, vì tình thần đồng đội. Và hơn hết Sơn xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến người hâm mộ trong và ngoài nước đã luôn bên cạnh, đồng hành cùng toàn đội và cá nhân Sơn.

Cuối cùng, Sơn chúc cho toàn thể anh em trong đội, cũng như đoàn thể thao Việt Nam có một mùa SEA Games thành công. CẢM ƠN VÌ TẤT CẢ!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét