Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Tiết lộ mới nhất về cú húc đầu của Zidane với Materazzi

Cú húc đầu của Zidane vào ngực Materazzi trong trận chung kết World Cup 2006 tới ngày hôm nay vẫn còn nhiều chi tiết thú vị chưa được tiết lộ.



Tiết lộ mới nhất về cú húc đầu của Zidane với MaterazziZidane húc đầu vào ngực Materazzi

Tuy nhiên, vị trọng tài Horacio Elizondo bắt chính trận Pháp - Italia năm đó mới đây đã kể lại một số chi tiết với tạp chí The Blizzard. Ông cho biết mình đã không quan sát được tình huống Zidane phạm lỗi nhưng vẫn quyết định rút thẻ đỏ dành cho cựu danh thủ Pháp. Horacio Elizondo nói: "Tôi đứng cách chỗ Materazzi nằm khoảng chừng 25 hay 30 mét. Vì thế tôi đã phải hỏi trợ lý Darío García là anh có nhìn thấy tình huống đó không, nhưng Darío quả quyết không nhìn thấy gì cả. Sau đó tôi hỏi trợ lý Rodolfo Otero và nhận được câu trả lời tương tự".


 

Tiết lộ mới nhất về cú húc đầu của Zidane với Materazzi

Trọng tài Horacio rút thẻ đỏ dành cho Zidane

Dù vậy, Horacio đoán là đã có điều gì nghiêm trọng xảy ra và ngay lúc đấy thì lời của trợ lý còn lại là Cantalejo đã vang lên qua tai nghe bộ đàm: "Horacio, Horacio, tôi đã trông thấy. Một cú húc đầu rất mạnh của Zidane vào người Materazzi, ở ngay bên ngực phải". Vì thông báo của vị trợ lý này trùng với phán đoán của ông mà Horacio đã quyết định rút thẻ đỏ dành cho Zidane.
Như đã biết, sau đó Italia đánh bại Pháp ở loạt đá luân lưu và giành chức vô địch World Cup 2006. Đó cũng là kỳ World Cup cuối cùng của Zidane bởi ngay sau giải đấu, huyền thoại người Pháp đã tuyên bố giải nghệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét