Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Bỏ mặc người gặp tai nạn giao thông, không ngờ nạn nhân lại là mẹ mình

Đang lái xe trên đường, người đàn ông Trung Quốc phát hiện một phụ nữ lớn tuổi bị ngã ven đường nhưng không dừng lại cứu giúp. Sau khi trở về nhà, ông ta không thể ngờ rằng, nạn nhân lại chính là mẹ mình.

Vừa qua, một người đàn ông họ Trương sống tại tỉnh An Huy (Trung Quốc) đang trên đường lái xe về quê thăm mẹ, thì bắt gặp một bà lão nằm ngã ven đường. Do lúc đó trời mới tờ mờ sáng nên đoạn đường vô cùng vắng vẻ. Thấy người gặp nạn, ông Trương không hề cứu giúp mà vẫn lái xe đi thẳng về nhà.


Hình ảnh ông Trương trả lời phỏng vấn.
Khi về tới nhà, ông không thấy mẹ mình đâu cả. Nghe hàng xóm nói bà đã ra khỏi nhà từ sáng sớm, trong lòng ông bỗng cảm thấy bất an. Sau một hồi ngồi suy nghĩ ông chợt thấy bà lão nằm ở đường có vẻ giống với mẹ mình, chính vì vậy ông đã lái xe quay lại chỗ bà lão gặp nạn để kiểm tra.

Sau khi tới nơi, ông Trương đã vô cùng choáng váng khi nhận ra bà cụ gặp nạn chính là mẹ mình. Ngay sau đó, ông đưa  mẹ mình đi cấp cứu, thế nhưng bà lão đã không qua khỏi cơn nguy kịch.

Hiện tại, ông Trương đã bị cảnh sát thành phố bắt giữ và đối mặt với tội danh thờ ơ, thấy người gặp nạn không cứu giúp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét