Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Hà Nội: Phòng giao dịch ngân hàng cháy lớn

Ngọn lửa bùng lên từ biển quảng cáo tầng 1, sau đó bốc lớn, lan rộng lên các tầng trên. Sau đám cháy, mặt tiền ngôi nhà 5 tầng bị thiêu rụi hoàn toàn
Sự việc xảy ra vào khoảng 18h30 hôm nay (12.4) tại ngôi nhà 5 tầng số 158 Nguyễn Khánh Toàn (Hà Nội). Ngôi nhà xảy ra cháy là Phòng giao dịch số 8 của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB), quận Cầu Giấy.
Bà Nguyễn Thị Lương, người dân ở gần khu vực kể lại, khi bà đang ngồi uống nước trong nhà thì thấy người dân hô có cháy lớn bên đường.
“Khi tôi chạy ra thì thấy ngọn lửa bốc lên từ biển quảng cáo ở tầng 1. Khoảng 10 phút sau, ngọn lửa cháy lan rộng lên các tầng phía trên. Khi cháy, tôi thấy có tiếng nổ lớn phát ra. Rất may, vào thời điểm xảy ra cháy, không có ai ở trong ngôi nhà”, bà Lương nói.

 Hà Nội: Phòng giao dịch ngân hàng cháy lớn - 1

Theo bà Lương, khoảng 5 phút sau khi xảy ra cháy, lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường dập lửa. 30 phút sau, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.
Lãnh đạo Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Cầu Giấy cho biết đã điều 4 xe cùng 50 chiến sỹ thuộc các lực lượng để tham gia dập lửa, khoanh vùng hiện trường. Thời điểm xảy ra vụ cháy, không có ai ở bên trong tòa nhà nên không có thiệt hại về người.
Tại hiện trường, lửa thiêu rụi hoàn toàn mặt tiền ngôi nhà 5 tầng. Nhiều vật dụng ở trong tầng 1 bị thiêu rụi. Một máy ATM đặt ở phía trước cửa tầng 1 cũng bị thiêu rụi. Cửa cuốn của tòa nhà bị biến dạng.
Trao đổi với PV, đại diện Ngân hàng Quốc Dân cho hay, nguyên nhân gây cháy tại phòng giao dịch có khả năng là do hệ thống điện nằm trong hệ thống biển quảng cáo bên ngoài mặt tiền phòng giao dịch bị chập.
Vị đại diện này cho biết, toàn bộ tài liệu tại phòng giao dịch đều được giữ nguyên vẹn. Sau khi xảy ra cháy, ngân hàng lập tức khắc phục hậu quả và theo kế hoạch, phòng giao dịch sẽ trở lại hoạt động bình thường vào ngày 14.4.2015.


 Hà Nội: Phòng giao dịch ngân hàng cháy lớn - 2
Ngôi nhà 5 tầng ở đường Nguyễn Khánh Toàn cháy lớn (Ảnh: Vũ Việt) 


 Hà Nội: Phòng giao dịch ngân hàng cháy lớn - 3

 Hà Nội: Phòng giao dịch ngân hàng cháy lớn - 4
Mặt tiền ngôi nhà 5 tầng bị thiêu rụi hoàn toàn 
 Cân điện tử | Cân ô tô | Trạm cân ô tô | Trạm cân điện tử | Giá cân ô tô | Giá cân điện tử

 Hà Nội: Phòng giao dịch ngân hàng cháy lớn - 5
Cây ATM đặt ở tầng 1 của tòa nhà cũng bị cháy rụi


 Hà Nội: Phòng giao dịch ngân hàng cháy lớn - 6
Nhiều vật dụng ở tầng 1 bị thiêu rụi


 Hà Nội: Phòng giao dịch ngân hàng cháy lớn - 7
Ngôi nhà kế bên cũng bị ảnh hưởng bởi đám cháy


 Hà Nội: Phòng giao dịch ngân hàng cháy lớn - 8
4 xe chữa cháy được điều tới hiện trường dập lửa

 Hà Nội: Phòng giao dịch ngân hàng cháy lớn - 9
Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường


 Hà Nội: Phòng giao dịch ngân hàng cháy lớn - 10
Sau vụ cháy, nhiều người dân hiếu kỳ vẫn đứng theo dõi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét