Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Góc thư giãn dành cho người thích ngắm hoa ở Sài Gòn

Quán cà phê trên căn gác nhỏ nổi tiếng với sự bình yên, nên thơ khi được trang trí bởi những bông hoa tươi thay mới mỗi ngày.
Nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3, cà phê Gác Hoa được nhiều người biết đến bởi không gian lãng mạn. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng hương thơm ngào ngạt của những bông hoa tươi được bày trí trong quán. Cân điện tử | Cân ô tô | Trạm cân ô tô | Trạm cân điện tử | Giá cân ô tô | Giá cân điện tử
Đúng như tên gọi, quán luôn ngập tràn những đóa hoa tươi được cắm khéo léo trong nhiều chiếc bình do chính người chủ thiết kế. Bạn có thể ngắm hoa ở bất cứ đâu trong quán như trên bàn, kệ, hay cầu thang. Ngoài ra, những bức tường ở đây còn được treo tranh tĩnh vật. Chính điều này mang lại cho khách cảm giác thư thái, yên bình như đang lạc vào thế giới hoa trong những câu chuyện cổ tích.
gac-hoa-5555-1440660038.jpg
Quán có sức chứa hơn 30 người. Đến đây, du khách sẽ tận hưởng được sự thoải mái cùng với những giai điệu nhẹ nhàng. Ảnh: gachoa
Vượt qua chiếc cầu thang chênh vênh, tầng thượng của quán hiện ra với không gian xanh mát của các loại cây dây leo và những chậu hoa được treo ngăn nắp. Bạn sẽ phải đi lên một cách nhẹ nhàng và cẩn thận để rồi đắm mình trong không khí thoáng đãng. Nhiều khách ghé đến đây đều chọn sân thượng để ngồi. 
Với không gian nghệ thuật, đáng yêu, bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp mắt. Nhiều đôi còn chọn quán là nơi chụp ảnh cưới của mình.
gac-hoa-2-4171-1440660038.jpg
Khách đến đây còn có thể thư giãn bằng cách đọc những quyển sách hay được xếp vô số trên kệ. Ảnh: gachoa
Hòa mình trong không gian đầy sắc hoa ấy, bạn sẽ thấy tuyệt hơn khi nhấm nháp một ly kem blueberry mát lạnh, cảm nhận vị béo ngậy tan ra từng chút trong miệng. Thực đơn ở quán khá đa dạng, có đủ các loại cà phê, trà nóng nhiều hương vị, kem smoothie,... với giá trung bình từ 55.000 đồng. Hoặc bạn cũng có thể gọi cho mình một chiếc bánh trứng với hương vị đặc trưng..
Những bản ballad nhẹ nhàng hay giai điệu cổ điển được chủ quán chọn lọc một cách cẩn thận. Bạn sẽ không phải hối hận khi ghé quán vào một chiều mưa Sài Gòn.
Ngoài ra, quán còn bán những món quà lưu niệm như hoa giỏ, hoa bó, bình hoa, vòng hoa, tranh treo, tranh để bàn, khung tranh,... Bạn có thể chọn một món để làm quà cho gia đình và bạn bè trong những dịp đặc biệt.
Giữa thành phố tấp nập, nhiều người luôn muốn tìm đến cảm giác tự do khi trốn vào một con hẻm đâu đó để lắng nghe những thanh âm trong trẻo của cuộc sống. Bạn ngồi đấy, nhịp chân theo những điệu nhạc nhẹ nhàng và sẽ thấy Sài Gòn thật bình yên làm sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét