Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

"Phì cười" với ba chú chó "béo như heo"

Có thân hình béo ú, nặng nề nhưng những chú chó này vẫn rất đáng yêu.
Trên thế giới, có không ít chú chó, mèo trở nên nổi tiếng vì vẻ ngoài đặc biệt như “cô” mèo cau có Grumpy Cat (Mỹ), chú chó khó tính Earl (Mỹ), chú chó có khuôn mặt hạnh phúc Maru… Mới đây, tại Việt Nam, các bạn trẻ cũng mới phát hiện ra ba chú chó có thân hình bép mập ngoài sức tưởng tượng, đối nghịch với “khuôn mặt V-line” đáng yêu khiến cộng đồng mạng “phát cuồng”.
Nguồn gốc của từ “chó lợn” cũng bắt nguồn từng những chú chó mập ú, đáng yêu này.
Chú chó nặng 50kg đi bộ để giảm cân
Chú chó béo nhất Hà Nội này được một bạn trẻ Việt “phát hiện” ra khi đang trên đường tản bộ cùng chủ trên đoạn đường Bạch Mai. Chú chó đặc biệt nhanh chóng được chụp lại và khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội, đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.
 "Phì cười" với ba chú chó "béo như heo" - 1
Chú chó Hà Nội nặng 50 kg
Hầu như mọi người đều ngỡ ngàng trước thân hình đồ sộ, núng nính thịt của chú chó. Tuy là giống chó ta, nhưng với thân hình mập ú, nặng 50 cân trông chú chó không khác gì giống chó Tây. Để đảm bảo sức khỏe và sinh hoạt bình thường, hàng ngày, chú chó thường đi bộ cùng chủ 2 tiếng đồng hồ vào buổi tối để giảm cân.
 "Phì cười" với ba chú chó "béo như heo" - 2
Hằng ngày, chú chó phải cùng chủ đi bộ để giảm cân
Được biết, trước đó, chú chó cũng có thân hình khá “cân đối”, nhưng vì được chủ chiều chuộng cho ăn 15 quả trứng vịt lộn mỗi ngày nên dần “phát tướng”. Hiện tại, khẩu phần ăn của chú chó giảm xuống còn 5 quả trứng vịt/ngày.
Chú chó béo tròn như quả bí
Không có thân hình quá đồ sộ như chú chó “béo nhất Hà Nội” nhưng vẻ tròn vo cùng tấm lông màu nâu vàng óng mượt của chú chó được mệnh danh “tròn như quả bí” này cũng khiến không ít bạn trẻ thích thú.
 "Phì cười" với ba chú chó "béo như heo" - 3
Chú chó có thân hình tròn vo
Hình ảnh chú chó “tròn như quả bí” được chia sẻ trên trang Facebook của H.M ngay lập tức thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Không ít người sau khi nhìn phải lắc đầu, chớp mắt mất vài dây mới nhận ra đây là một chú cún chứ không phải quả bí hay thứ gì tròn trịa tương tự. Nhiều bình luận rất ngộ nghĩnh được chia sẻ như: “Nhìn giống như vừa nuốt nhầm một quả dưa hấu, chưa tiêu được ấy”, “Thì ra, trên đời có giống chó lợn thật”…
 "Phì cười" với ba chú chó "béo như heo" - 4
Tấm lưng nhẵn thín như cái phản của chú chó
Chú chó này sở hữu tấm lông rất lạ, óng mượt và nhẵn thín. Toàn bộ cơ thể từ cổ trở xuống đều ú mập, tròn trĩnh như quả dưa, quả bí. Chủ nhân chú cho cho biết, chú chó không phải giống chó gì đặc biệt mà chỉ do ăn nhiều nên mới mập mạp như vậy.
Chú chó béo đến nỗi phải đi bằng xe kéo
Nổi tiếng chưa lâu, chú chó béo nhất Hà Nội và chú chó tròn như quả bí đã có đối thủ. Đó là một chú chó ở Sài Gòn, cơ thể mập ú, nặng nề đến mức phải ngồi trên xe cho chủ kéo đi.
 "Phì cười" với ba chú chó "béo như heo" - 5
Chú chó mập đến mức phải ngồi xe kéo
Chú chó này được bắt gặp trên phố Sài Gòn trong tư thế ngồi chiễm chệ trên xe kéo. Có lẽ, do thân hình quá đồ sộ, không thể tự di chuyển nên chú chó đành phải “phó thác” việc đi lại cho chủ của mình.
Hình ảnh về chú chó đặc biệt này khiến cộng đồng mạng rất thích thú. Cũng như hai trường hợp trước, chú chó này đã khiến các cư dân mạng phải thốt lên “Đáng yêu quá”, “Đúng là giống heo chó”, “Ai chứng minh giúp tôi đây là con chó đi”…
 "Phì cười" với ba chú chó "béo như heo" - 6
Thân hình mập ú của chú chó Sài Gòn khiến nhiều bạn trẻ thích thú
Tuy nhiên, rất nhiều bạn trẻ cũng cho rằng, chú chó này cần được luyện tập giảm cân gấp, để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe và việc đi lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét