Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Bán cân ô tô điện tử

Cân bàn 60 kg | Cân bàn 100 kg | Cân bàn 150 kg | Cân bàn 200 kg | Cân bàn 300 kg
Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết hiện chưa có kế hoạch nào liên quan đến phạt "nguội" qua vi phạm camera.
Trước thông tin vào ngày 20/3 tới, Công an TP Hà Nội sẽ thông báo cụ thể những vấn đề liên quan đến phạt “nguội” người vi phạm giao thông qua camera giám sát được lắp đặt tại các nút giao thông, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Nguyễn Thanh Hải, Phó trưởng Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đây là thông tin không chính xác.

“Hiện Phòng CSGT Công an TP Hà Nội chưa có kế hoạch nào liên quan đến vấn đề này”, Thượng tá Hải khẳng định.


 Hà Nội phủ nhận thông tin phạt “nguội” qua camera - 1


Thượng tá Hải cho biết, hiện nay, tại các nút giao thông có gắn camera, các trường hợp ô tô, xe máy vi phạm đi vào đường cấm, vượt đèn đỏ, đi sai làn... mà hệ thống camera ghi lại được sẽ bị xử lý ngay lập tức. Khi phát hiện vi phạm, cán bộ, chiến sĩ CSGT theo dõi qua camera sẽ thông tin cho TTKS gần đó biết để dừng phương tiện, xử lý.

Theo Thượng tá Hải, trong quá trình xử lý vi phạm giao thông qua hình ảnh, lực lượng CSGT cũng gặp rất nhiều khó khăn, nhất là đối với phương tiện vi phạm đã mua đi bán lại qua nhiều người, khi CSGT gửi thông báo vi phạm thì không hề thấy “hồi âm”. Ngay cả đối với những trường hợp người điều khiển ô tô, xe máy vi phạm, CSGT gửi giấy mời đúng địa chỉ, người vi phạm cũng không đến giải quyết.


Theo thống kê, từ ngày 19/1- 10/3/2015, lực lượng CSGT Hà Nội đã xử lý 99 trường hợp vi phạm các loại qua hình ảnh hệ thống camera, trong đó có 97 ô tô và 2 xe máy. Lỗi vi phạm chủ yếu là vượt đèn đỏ, đi sai làn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét