Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng: Lớp trưởng cũng tham gia


Theo tường trình thì có thể em học sinh bị đánh chỉ vì một mâu thuẫn rất nhỏ và cũng do các bạn không ưa.
Tính tới sáng ngày 11.3, vụ một em học sinh lớp 7/5 - Trường THCS Lý Tự Trọng (TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) bị các bạn đánh dã man vẫn đang được công an phường 1, TP.Trà Vinh điều tra.

 Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng: Lớp trưởng cũng tham gia - 1
Những hình ảnh cắt từ video
Theo thông tin từ thầy Diệp Thanh Phong - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.Trà Vinh, hiện phòng GD&ĐT đang phối hợp với công an phường 1 cùng các bên liên quan để điều tra rõ sự việc.
Liên hệ với công an phường 1, TP.Trà Vinh vào sáng 11.3, đại diện cơ quan này cho biết, “Hiện chúng tôi vẫn đang điều tra dựa trên lời khai của em học sinh để xác định rõ mức độ vi phạm của từng em, và hiện chưa thể cung cấp thông tin nhiều hơn”.
Còn thầy Huỳnh Huệ Minh, Phó Bí thư Chi Đoàn - Trường THCS Lý Tự Trọng cho biết: “Về phía nhà trường, ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng thì chúng tôi đã nắm được thông tin và xác minh được các em học sinh xuất hiện trong clip. Cùng với đó, nhà trường đã ngay lập tức triệu tập các em học sinh liên quan và gia đình vào chiều thứ Hai (ngày 9.3 - PV)”.
Theo thông tin từ thầy Minh, em học sinh bị đánh là N.T.H.P (thành viên lớp 7/5) và có tất cả 7 học sinh đã tham gia đánh em P. Trong đó, có 4 em học sinh cùng lớp với P. và 3 em khác lớp, hầu hết đều là học sinh khá, giỏi của trường.
“Điều đáng tiếc là có cả lớp trưởng của lớp 7/5 cùng tham gia đánh bạn, em này hành động thiếu suy nghĩ quá! Hiện chúng tôi chưa rõ nguyên nhân cụ thể, nhưng theo tường trình thì có thể P. bị đánh chỉ vì một mâu thuẫn rất nhỏ và cũng do các bạn không ưa”, thầy Minh nói.
“Ngay sau khi có kết quả điều tra từ phía công an, nhà trường sẽ họp hội đồng để đưa ra hình thức xử lý cụ thể đối với từng học sinh. Riêng gia đình các em đều mong mỏi nhà trường xử lý nghiêm minh trong vụ việc này để răn đe không chỉ cho các em vi phạm mà còn là bài học cho các bạn khác”, thầy Minh nói thêm.
Trước đó, trên internet xuất hiện một đoạn clip một em học sinh THCS bị các bạn đánh dã man bằng ghế nhựa vào đầu. Đặc biệt ở gần cuối clip còn có sự xuất hiện của một nam sinh, người này đã ném một chồng ghế nhựa vào em học sinh nói trên.
Vụ việc đã gây nên một làn sóng phẫn nộ trên cộng đồng mạng, thậm chí các Facebooker còn chia sẻ cho nhau tài khoản Facebook của nạn nhân và một số em học sinh tham gia đánh bạn.
Cân bàn 60 kg | Cân bàn 100 kg | Cân bàn 150 kg | Cân bàn 200 kg | Cân bàn 300 kg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét