Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Mặc đẹp như những chân dài học thiết kế

Đã và đang theo học chuyên ngành thiết kế thời trang, những người đẹp Huyền My, Ngọc Hân, Ngọc Quý luôn biết cách làm cho mình trở nên gợi cảm, quyến rũ và rất thời trang trong mắt người hâm mộ.
Chuyện các chân dài showbiz mặc gì khi đi sự kiện, sao nào mặc đẹp, sao nào mặc xấu… luôn là đề tài bàn tán muôn thuở của công chúng. Từng theo học chuyên ngành thiết kế thời trang, các chân dài này đều có những hiểu biết nhất định và bài bản hơn về thời trang so với các người đẹp khác. Nhờ vậy, cách lựa chọn trang phục của họ cũng khá vừa mắt đông đảo công chúng, ít khi lọt top sao bị bình chọn mặc xấu.
Á hậu Huyền My
Gương mặt Huyền My từng được biết đến như một “hot girl” trong mắt giới trẻ Hà thành từ trước khi cô đăng quang ngôi vị Á hậu vừa qua. Tham gia công việc người mẫu từ khi mới 15 tuổi, Huyền My đã được tiếp xúc với ngành công nghiệp thời trang từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhờ đó, Á hậu sớm có điều kiện định hình gu thẩm mỹ riêng và khá kinh nghiệm trong cách chọn màu, phối đồ cho trang phục.
 Mặc đẹp như những chân dài học thiết kế - 1
Huyền My từng giành danh hiệu Thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014
Huyền My hiện đang là sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang tại Học viện Thời trang London. Từ sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, bên cạnh việc học tại trường, cô tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện và thường xuyên có mặt tại các sự kiện của giới showbiz. Cô luôn xuất hiện trong một hình ảnh rất chỉn chu với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về ngoại hình, sự đầu tư đáng kể về trang phục.
Tuy từng có đôi lần độc giả góp ý về một vài bộ váy khá chững chạc so với tuổi vừa chớm 20 của á hậu, hầu hết người hâm mộ vẫn rất ưng mắt với những “bộ cánh” vừa tôn dáng, vừa hợp với bối cảnh cô xuất hiện. Huyền My cũng được đánh giá là một trong những người đẹp khá thông minh và ý nhị trong cách lựa chọn trang phục để có thể khoe khéo nét thanh xuân quyến rũ mà vẫn không quá hở hang, phản cảm.
 Mặc đẹp như những chân dài học thiết kế - 2
 Mặc đẹp như những chân dài học thiết kế - 3
Huyền My thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy ôm sát xuyên thấu gợi cảm tại một sự kiện sau khi đăng quang Á hậu
 Mặc đẹp như những chân dài học thiết kế - 4
 Mặc đẹp như những chân dài học thiết kế - 5
Á hậu diện áo len dáng suông kết hợp jeans rách bụi bặm cùng ankle boot cá tính trên đường đi quay một game show truyền hình tại Quảng Ninh
 Mặc đẹp như những chân dài học thiết kế - 6
Cô rất biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với bối cảnh xuất hiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét