Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Trao đổi +++++ nhé mọi người


Nghĩ bạn “chê đểu” kiểu tóc của mình, H. và Kh. sang tận lớp để đôi co và xảy ra xô xát. H. bị C. rút dao đâm gục ngay tại chỗ còn Kh. bị thương nặng.
Ngày 12.3, thông tin từ cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay, hiện đang tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Đức C. và Đỗ Tuấn C. (cùng SN 2000, là học sinh lớp 9 trường THCS Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) về hành vi giết người.
 "Chê đểu" kiểu tóc, nam sinh lớp 9 rút dao sát hại bạn - 1


Trước đó, vào khoảng 8 giờ ngày 7.3, tại trường THCS Ba Đình (phường Ba Đình, thị xã Bim Sơn – Thanh Hóa) xảy ra vụ xô xát giữa các nam sinh lớp 9 khiến một em tử vong.
Theo nhiều học sinh cùng lớp, sự việc bắt nguồn từ việc hai bạn Mai Ngọc H. và Trần Văn Kh. (học sinh lớp 9C) có cắt kiểu tóc mới, khi đến trường thì bị Nguyễn Đức C. cùng Đỗ Tuấn C.(học sinh lớp 9B) chê tóc "đầu chim".
Trong giờ ra chơi, H. và Kh. tìm sang lớp bạn cùng trường để giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc ẩu đả, H. và Kh. bị Đức C. rút dao đâm vào chỗ hiểm. Hậu quả khiến H. tử vong còn Kh. bị thương nặng.
 "Chê đểu" kiểu tóc, nam sinh lớp 9 rút dao sát hại bạn - 2


Theo ông Hoàng Mạnh Hùng - Hiệu trưởng trường THCS Ba Đình, cho biết: Sự việc xảy ra quá nhanh lại đang trong giờ ra chơi nên các thầy cô không kịp can ngăn. Cả 4 em dù không có học lực giỏi nhưng khi đến trường các em tỏ ra khá hòa đồng và không phải là học sinh cá biệt.
“Ngay sau khi sự việc xảy ra nhà trường đã nhanh chóng đưa 2 em H. và Kh. đến bệnh vện đa khoa thị xã Bỉm Sơn cấp cứu. Do vết thương quá nặng H. đã tử vong vào 17h chiều cùng ngày còn Kh. vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.” – Vị Hiệu trưởng trường THCS Ba Đình cho hay
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét