Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

7 mỹ nhân Việt 'khoe' tự kiếm tiền mua xe sang

Maya





Sau 3 năm khởi nghiệp và trải qua nhiều khó khăn, mới đây, Maya tiết lộ, cô đã mua nhà Hà Nội cho mẹ, mua nhà ở Sài Gòn để tiện công việc và mua cả xe hơi cho mình. Giải thích về việc "giàu nhanh" như vậy, Maya cho hay: "Nếu nói rằng những thứ đó đều là tự hai bàn tay mình làm nên bạn có tin không? Tôi không muốn sống dựa dẫm vào người khác, nhất là khi mình có thể làm ra, việc gì phải dựa vào người khác. Vả lại chiếc xe tôi đang chạy cũng là xe hơi mức trung bình, nhà cũng không phải biệt thự hay gì to tát. Tôi thấy những thứ đó phù hợp với bản thân và gia đình. Tôi luôn nỗ lực để thực hiện được nó".
Hồng Quế

LoadCell PDX | LoadCell QSA - Keli | LoadCell 0782 TOLEDO | LoadCell ZSFY - A










Hồng Quế quá nổi tiếng với hàng loạt scandal trong suốt thời gian qua. Chân dài 9X cũng rất giỏi kiếm tiền vì đắt show nhờ thân hình siêu mẫu, gương mặt đẹp và cả scandal. Vì thế, việc nàng người mẫu 9X có thể sở hữu những món đồ đắt tiền hay chiếc xe Lexus màu trắng có giá hơn 2 tỷ đồng là điều không to tát đối với cô.
Bảo Anh





Bảo Anh chỉ mới được biết đến thông qua cuộc thi The Voice nên cô đã gây xôn xao dư luận khi tậu một chiếc Ford Focus màu trắng muốt, mới tinh. Nhiều người đặt ra nghi vấn, Bảo Anh có đại gia "chống lưng", nhưng nữ ca sĩ cho biết: "Ở thời buổi kinh tế khó khăn, tìm một người bỏ ra cả tỷ đồng để mua cho mình giống như 'mò kim đáy biển'. Nói đùa thế thôi, những gì do mình tự mua bằng những đồng tiền riêng bao giờ cũng 'đã' hơn. Tôi không có nhiều thời gian để nghĩ những việc linh tinh, những tin đồn được mọi người thêu dệt".
"Tôi mua xe cũng để phục vụ cho việc đi diễn xa, nhưng tôi chỉ đủ tiền trả một nửa, số còn lại phải trả góp hàng tháng. Tôi không dám nhờ sự trợ giúp của gia đình về tài chính, toàn bộ số tiền mua xe đều do tôi dành dụm trong quá trình đi diễn. Với những 'dự án' lớn, gia đình vẫn đứng đằng sau hỗ trợ tôi về mọi thứ, không chỉ là tiền bạc mà còn cả về tinh thần nữa", Bảo Anh nói thêm.
Ngọc Trinh





Nghĩ đến Ngọc Trinh người ta chỉ nghĩ đến một chân dài "dựa hơi" đại gia, nhưng gần đây cô ít hoạt động trong giới showbiz mà tập trung vào việc kinh doanh. Việc cô mới mua xe mới khiến mọi người tin, đây là kết quả nghị lực kinh doanh của Ngọc Trinh trong suốt thời gian vừa qua.
Ngọc Trinh tự nhận mình có duyên kinh doanh: "Tôi tự lập, tôi nhận ra mình rất giỏi. Tôi tưởng mình không biết gì hết nhưng khi đã bắt tay vào công việc, tôi biết sắp xếp ngay từ thứ nhỏ nhất như bình hoa để phòng khách cho đến tuyển nhân viên, quản lý các bạn ấy làm việc". 









Diễm My 9X khoe cô đã mua được một chiếc Audi A4 trên trang cá nhân: "Cuối cùng em cũng tậu được Audi cho bằng chị bằng em". Được biết, người đẹp 22 tuổi mới nổi danh nhờ bộ phim Mỹ nhân kế và hiện cô đang là sinh viên trên ghế nhà trường nên việc cô sớm sở hữu xe sang có giá không dưới 1,5 tỷ đồng khiến mọi người khá bất ngờ.
Văn Mai Hương








Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ 18 tuổi cho biết, cô vẫn không cảm thấy bị quá tải hay áp lực bởi nghề nghiệp, công việc vì cô biết cách điều tiết mọi thứ cho cuộc sống cân bằng, ổn định.
Văn Mai Hương còn tiết lộ thêm, cô đã tự mua một căn nhà và ô tô riêng. Mỗi lần cùng bạn trai đi mua sắm, cô rất thích mua thêm những đồ vật cho căn nhà mới của mình.
Midu





Năm 2010, Midu từng cho biết, cô đã dành dụm tiền đóng phim, quảng cáo, kinh doanh shop... để tự thưởng cho mình món quà sinh nhật là chiếc xe 4 bánh rất đẹp. Midu tâm sự: "Cảm giác đó hạnh phúc lắm, không thể nào tả được vì mình dùng chính số tiền mình dành dụm để mua một tài sản mà trước đây mình chưa dám mơ tới. Những buổi chiều đi làm về mệt mỏi lại ngồi vào xe bật nhạc và lao đi trên đường, giống như mình có một thế giới rất riêng và nhỏ bé, không xa xỉ nhưng lại rất thực tế. Từ ngày mua xe, công việc của tôi thuận lợi và tiết kiệm thời gian công sức hơn rất nhiều".
Midu còn chia sẻ thêm, cô cũng đang cố gắng để có thể mua nhà, đất ở Sài Gòn.
http://canotodientu.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét