Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Chủ tịch xã đưa nữ nhân viên vào nhà nghỉ

Phát hiện chủ tịch xã chở vợ là thủ quỹ đi chơi, anh Thìn bám theo thì thấy hai người vào nhà nghỉ. Hiện hai cán bộ xã này đã bị cho nghỉ việc.
Ngày 8/5, ông Nguyễn Đức Xuân, Bí thư huyện ủy Quảng Xương (Thanh Hoá), cho biết Ban thường vụ huyện ủy vừa miễn nhiệm chức danh Đảng ủy viên, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Quảng Phong đối với ông Nguyễn Gia Khang vì “không còn đủ uy tín và khả năng đảm nhiệm chức trách, nhiệm vụ được giao”.
Trước đó, huyện ủy Quảng Xương nhận được đơn của anh Nguyễn Xuân Thìn (trú tại thị trấn Quảng Xương) và dòng họ Nguyễn Xuân đề nghị khai trừ Đảng, cách chức Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đối với ông Nguyễn Gia Khang vì có hành vi quan hệ bất chính với nữ thủ quỹ ngân sách xã trong nhà nghỉ.
Theo đó, vào ngày lễ tình nhân năm 2013, anh Thìn phát hiện ông Khang lái ôtô đến nhà chở vợ mình là chị Nhung (thủ quỹ xã Quảng Phong) đi chơi. Vốn nghi ngờ hai người có quan hệ bất chính, anh Thìn bí mật theo dõi. Sau nhiều giờ chạy lòng vòng, ôtô của ông Khang tấp vào sân nhà nghỉ trên đường Dương Đình Nghệ, TP Thanh Hóa.
Nhà nghỉ nơi ông Khang đưa nữ thủ quỹ vào tâm sự. Ảnh: Lê Hoàng
Anh Thìn đập cửa xông vào phòng nghỉ, nhưng ông Khang đã trèo qua cửa sổ tầng 2, nhảy qua ngọn cây xuống đất bỏ chạy, để lại ôtô. Trong bản tường trình gửi UBND xã Quảng Phong, nữ thủ quỹ xác nhận: “Ông Khang nhiều lần gọi điện hối thúc đòi gặp tôi và rủ tôi vào nhà nghỉ. Ông ấy nói muốn gặp tôi vì nhớ quá".
Trao đổi với VnExpress, ông Đào Duy Hùng, Bí thư đảng ủy xã Quảng Phong, cho biết những ngày qua, dư luận địa phương "đồn thổi như bão" về sự việc trên, làm mất niềm tin của dân nên Đảng ủy xã kiên quyết làm rõ.
Cũng theo ông Hùng, kể từ sau vụ việc, cả ông Khang và chị Nhung gần như nghỉ việc. “Anh Khang cáo ốm và bận việc gia đình nên thi thoảng mới đảo qua văn phòng rồi lại đi. Có lần trong cuộc họp, anh ấy tâm sự không còn mặt mũi nào làm lãnh đạo nữa”, Bí thư Đảng ủy xã nói và cho biết thêm, hiện chị Nhung cũng đã bị cho nghỉ việc.

Trạm cân ô tô điện tử 60 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 80 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 100 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 120 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 150 tấn


Lê Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét