Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

song khoe moi nga

Không giống nhiều phụ nữ khác, nhan sắc với Diễm My dường như chỉ là hư vô. Người đẹp tuổi 50 nói, dù là hoa hậu, người mẫu thì cũng có lúc phải đối mặt với tuổi già, phải đứng ở vị trí mà chị đang đứng. Bởi thế nên Diễm My không việc gì phải giấu giếm, sợ hãi tuổi già.
 
 
Dù khá bận rộn vì phải “chạy” theo các đoàn phim, thế nhưng, khi nhận lời chụp bìa, phỏng vấn của Thế Giới Gia Đình, Diễm My hứa sẽ nhanh chóng sắp xếp thời gian để chụp ảnh cũng như trò chuyện với người viết. Sau vài ngày, Diễm My nhắn mọi người đến nhà mình, trong không gian yên bình và hạnh phúc, người đàn bà xinh đẹp này bắt đầu thực hiện những shot ảnh đầu tiên, rồi thỉnh thoảng, tranh thủ lúc dặm phấn, chị lại quay sang trò chuyện, huyên thuyên kể về đức ông chồng tâm lý của mình...
Mỗi người một phận
Thường, ai chưa nổi tiếng thì hay đi đóng phim để kiếm tiếng hoặc tiền, riêng chị đã có đủ 2 thứ này, vậy thì kham khổ và vất vả trên phim trường suốt ngày để làm gì nhỉ?
Thời trẻ, tôi không có nhiều thời gian dành cho nghệ thuật vì phải chăm lo gia đình nhưng giờ đây, tôi đã có được sự ủng hộ của ông xã và con cái nên cứ thế mà dấn thân, làm điều mình thích thôi! Tôi thấy mình rất may vì có ông xã vô cùng tâm lý. Anh chưa bao giờ nói với con rằng mẹ của chúng đi đóng phim nhưng không kiếm được nhiều tiền. Chồng tôi luôn nói với bọn trẻ rằng cuộc sống thoải mái mà chúng đang tận hưởng là công sức của cha lẫn mẹ. Với con, anh luôn nói những điều tốt đẹp về nghề nghiệp của mẹ để con ngưỡng mộ... Đó là niềm hạnh phúc rất lớn của tôi mà không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có được.
Nhưng người ta thường nói, phụ nữ càng đẹp thì càng truân chuyên. Nhất là những người đẹp và ăn ảnh thì cuộc đời lại càng khổ. Đến giờ phút này, chị có bao giờ thấy đời mình truân chuyên?
Hồi nhỏ tôi cũng không đẹp lắm! Còn nhớ năm 16, 17 tuổi, tôi khá tròn trịa, phải vài năm sau, khi đi chụp hình lịch, mọi người mới nói tôi đẹp, ăn ảnh. Mà thời đó đâu phải chỉ có mình tôi đẹp!
Bản thân tôi không tin lắm vào câu “hồng nhan đa truân” hay quan niệm phụ nữ ăn ảnh thì cuộc đời sẽ khổ. Tôi nghĩ, người đẹp hay người xấu thì may mắn và bi kịch cũng chia đều cho mỗi người. Thực tế cho thấy nhiều người không ăn ảnh cũng khổ đó thôi, nhưng có lẽ vì những người đó không theo nghệ thuật nên công chúng không nghĩ và không nhớ đến họ để liên tưởng, so sánh.
 Tram can o to dien tu 60 tan | Tram can o to dien tu 80 tan | Tram can o to dien tu 100 tan | Tram can o to dien tu 120 tan | Tram can o to dien tu 150 tan    
 
 
Hôn nhân là hạnh phúc
Bây giờ nhắc đến Diễm My, người ta hay nói vui đây là “người đẹp không tuổi” hay “hoa hậu không vương miện”, chị nghĩ sao? Bản thân chị có sợ tuổi già không?
Tôi chưa bao giờ ngại công bố số tuổi của mình với báo giới hay công chúng vì tôi nghĩ, tuổi già không có tội. Tôi biết chắc là bản thân mình không thể quay lại tuổi thanh xuân nhưng tôi biết, các em trẻ đẹp bây giờ rồi cũng sẽ bước vào giai đoạn mà tôi đang trải qua, vậy thì, việc gì mình phải ảo tưởng hay cố giấu đi số tuổi để làm gì? Tôi chấp nhận số tuổi của mình và biết rằng mình vẫn đẹp nên sẽ tự tin như ngày nào.
Còn danh xưng “người đẹp không tuổi” hay “hoa hậu không vương miện”, tôi nghĩ có lẽ vì mọi người quá yêu mến nên dành tặng những cụm từ nghe đầy vẻ kiêu hãnh. Điều đó cũng khiến tôi vui và quan trọng hơn, nó là điểm cộng giúp tôi tự tin, có thêm những sô diễn, quảng cáo và nhiều bộ phim hay.
Mới đây, chị đã khiến công chúng bất ngờ khi vào vai một người mẹ không mẫu mực trong bộ phim “Hợp đồng scandal”. Trong phim, chị cũng có những cảnh nóng cùng với diễn viên Lương Thế Thành. Vậy không biết là trong quá trình quay, chị có gặp nhiều khó khăn không?
Tôi thấy mình cũng không gặp khó khăn gì nhiều vì dù còn trẻ nhưng Lương Thế Thành là một diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất, đạo diễn của phim cũng là người “cứng nghề” nên những cảnh quay đó đã diễn ra khá suôn sẻ, không trần trụi.
Dường như, chị nhờ vào những kinh nghiệm trước đó nên mới diễn cảnh nóng “ngọt” như thế?
Hồi đó trong phim Vết thù năm tháng tôi từng có quay cảnh tạm gọi là hơi nóng với diễn viên Trần Quang. Trong phim Phía sau cuộc chiến tôi cũng có cảnh hôn với bạn diễn nam ở ngoài biển. Nói chung, là một diễn viên chuyên nghiệp, tôi thấy mình không gặp khó khăn gì với những cảnh này. Tôi còn nhớ hoài kỷ niệm lúc đóng cảnh nóng với nam diễn viên Trần Quang, khi đó, ông xã cũng có mặt mà tôi cũng diễn được đó thôi! Quả thật tôi thấy mình cũng quá may khi có ông xã luôn thấu hiểu về công việc của vợ. Tôi thường nói vui với bạn bè, trong cuộc đời tôi quyết định gì cũng sai lầm, chỉ có quyết định đúng đắn và thành công nhất là quyết định lập gia đình năm 32 tuổi. Đó là thời điểm tôi đủ tinh tế và trải nghiệm, dư khả năng, thừa thông minh để chọn một người yêu mình thực sự.
Với cảnh nóng, chị không ngại. Vậy còn vai diễn một người mẹ không mẫu mực, chị có e ngại không?
Tôi chưa bao giờ e ngại điều gì vì phim và đời khác nhau. Không phải cứ đóng phim ăn chơi, quậy phá và dụ dỗ trai trẻ thì ngoài đời mình cũng như vậy. Tôi tin khán giả của mình thừa khả năng để phân định đâu là đời thật, đâu là vai diễn trên phim.
Tôi thấy chị rất chịu khó đóng cùng các diễn viên trẻ và không hề phân biệt người mới người cũ. Chị có vẻ rộng lượng với đàn em?
Cũng có vài người khuyên tôi nên chọn diễn viên có tay nghề để đóng chung với mình cho đỡ cực, khỏi phải quay đi quay lại nhưng tôi nghĩ thời trẻ mình cũng như các em thôi. Thời đó, một số diễn viên giỏi không thích đóng chung với diễn viên mới, tôi từng trải nên hiểu rõ nỗi khổ tâm đó. Khi đã trải qua cảm giác đó thì việc gì mình lại chọn cách đối xử tương tự với các em? Tôi thấy đóng phim với người trẻ phải quay đi quay lại nhiều lần cũng vất vả, nhưng mà bù lại các bạn rất chịu khó học tập và chăm chỉ. Đó cũng là niềm an ủi cho mình rồi!
Vậy sau này chị có nghĩ đến việc cho con theo nghề của mẹ không?
Nếu con thích thì tôi sẽ chỉ bảo thêm, truyền đạt cho nó kinh nghiệm, những cái mà mình đã trải qua. Tôi không bao giờ có ý cấm cản hay khuyến khích con theo nghiệp của mẹ vì muốn con gắn bó với cái nghề mà nó thực sự có đam mê. Hiện tại tôi chỉ biết dành nhiều thời gian hơn nữa cho nghệ thuật. Nếu như trước đây tôi dành 70% thời gian cho gia đình, 30% cho nghệ thuật thì năm nay tôi sẽ chia đều thời gian và sự quan tâm cho cả hai việc này, vài năm sau nữa có khi tỷ lệ ưu tiên của tôi dành cho nghệ thuật là 70% cũng không chừng!
Trong việc dạy con, chị thấy điều nào là quan trọng nhất?
Điều tôi quan trọng nhất khi dạy con là giúp chúng biết cách đối nhân xử thế. Ngoài ra, tôi cũng luôn dạy con biết cách tự chăm lo cho bản thân, ít nhất tự cháu phải biết nấu được tô mì, luộc được đĩa rau, chiên một đĩa trứng và biết dọn dẹp, vệ sinh phòng ngủ của mình.
Bận rộn như chị, việc duy trì mối quan hệ khắng khít và gắn kết giữa mình với các thành viên trong gia đình được thực hiện như thế nào?
Gia đình tôi có một ngày gọi là ngày “Family day”, thường rơi vào Chủ nhật. Vào ngày đó, hầu như mọi người sẽ gác lại mọi công việc riêng để ở bên nhau. Sau khi từ phim trường trở về nhà, tôi cũng biết lăn xả vào bếp nấu nướng, cũng biết tưới và chăm sóc cây cảnh trong khu vườn yên tĩnh. Với tôi, cuộc sống bình yên và giản dị, được chồng con ủng hộ làm công việc yêu thích như vậy là điều vô cùng hạnh phúc.

Trạm cân ô tô điện tử 60 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 80 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 100 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 120 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 150 tấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét