Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Xác nhận độc thân cho người chuyển khẩu

Mình chuyển hộ khẩu vào Nam đã được 2 năm nhưng ở phường bảo phải ra Hà Nội để xin xác nhận độc thân từ năm 18 tuổi đến khi chuyển đi.
Mình đang làm thủ tục đăng ký kết hôn mà thấy nhức đầu quá. Có cô dâu nào đi xác nhận tình trạng hôn nhân rồi thì chia sẻ cho mình với. Mình chuyển hộ khẩu vào TP HCM được 2 năm rồi nhưng giờ đi xác nhận tình trạng hôn nhân để kết hôn thì phường yêu cầu phải bay ra Hà Nội xin xác nhận từ năm 18 tuổi đến khi chuyển khẩu. Còn trong này chỉ xác nhận từ sau khi chuyển khẩu đến giờ.
Nhưng mình chuyển hộ khẩu lâu rồi, giờ hỏi ngoài đó họ không chịu làm và cũng mất thời gian, tiền bạc để ra ngoài đó. Làm sao để đi đăng ký kết hôn được bây giờ? (Quỳnh Thư, TP HCM)
Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi bình luận tư vấn ở cuối bài viết.

* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét