Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Diễn nội y sai luật, Ngọc Trinh bị xử phạt

Đại diện Sở VHTT &DL TP.HCM cho biết sẽ xử phạt BTC Đêm hội Chân dài 7 và 13 người mẫu trình diễn nội y trái phép trong đó có Ngọc Trinh.

>> Lý Nhã Kỳ đọ sắc 'gái hư' Paris Hilton ở Cannes
>> Những sự cố rách trang phục "sượng sùng" của sao Việt
>> Sao Việt nào "khoác" nhiều tiền tỷ nhất ra đường?
>> 3 nhạc sĩ Việt đưa 'nhục cảm' vào sáng tác riêng
>> Minh Thư: Lo lắng khi con hỏi về cha

LoadCell PDX | LoadCell QSA - Keli | LoadCell 0782 TOLEDO | LoadCell ZSFY - A

Sau phản ánh của phóng viên cùng những hình ảnh, clip về Đêm hội Chân dài 7, Sở VH-TT-DL TP.HCM đã vào cuộc xem xét những vi phạm của chương trình này.

Trao đổi với phóng viên sáng nay (23/5), đại diện phòng Nghiệp vụ của Sở VH-TT-DL TP.HCM cho biết đã kết luận về những vi phạm trong lĩnh vực biểu diễn của chương trình Đêm hội Chân dài 7 và báo cáo lên Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch.

Chương trình Đêm hội Chân dài 7 đã có nhiều vi phạm là quảng cáo rượu trái phép, thiệp mời in hình dàn người mẫu khỏa thân phản cảm, trình diễn nội y trái phép và không qua kiểm duyệt.

Cụ thể, toàn bộ 13 mẫu trang phục mát mẻ mà những người mẫu nữ mặc trình diễn trong chương trình đều vi phạm khi trình diễn nội y trái phép và không qua kiểm duyệt.

Cơ quan quản lý sẽ xử phạt về vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa theo Nghị định 75 của Chính Phủ đối với BTC chương trình là công ty Venus và 13 người mẫu trình diễn nội y trái phép, không qua kiểm duyệt này.

Những người mẫu tham gia trình diễn nội y trong chương trình này là Ngọc Trinh, Thái Hà, Andrea, Diệu Huyền…
Người mẫu Ngọc Trinh trình diễn trong Đêm hội Chân dài 7  

Trước đó, trao đổi với phóng viên ngày 21/5, PGĐ Sở - ông Võ Trọng Nam cũng cho biết đã đề nghị Phòng nghiệp vụ và Thanh tra của Sở vào cuộc về việc trình diễn nội y và được báo cáo cho biết, những mẫu nội y mát mẻ được các người mẫu nữ trình diễn không có trong buổi tổng duyệt chương trình trước khi diễn ra.
Phòng nghiệp vụ đã liên hệ, yêu cầu đại diện Ban tổ chức là công ty Venus cùng các người mẫu tham gia trình diễn đến để giải trình vụ việc.
Một số mẫu nội y mà nhà tổ chức đã lách luật để trình diễn 

Đại diện Phòng nghiệp vụ của Sở VH-TT-DL TP.HCM cũng trả lời phóng viên đơn vị này đã trực tiếp làm việc tại buổi tổng duyệt chương trình Đêm hội Chân dài 7 và trong buổi tổng duyệt không có sai phạm.
Tuy nhiên, không ngờ nhà tổ chức lại lách luật khi đưa những tiết mục biểu diễn phản cảm vào trong đêm diễn vừa qua để qua mắt cơ quan quản lý.

Với nhiều vi phạm liên tiếp trong lĩnh vực biểu diễn, trong thời gian tới Sở sẽ xem xét kỹ lại việc cấp phép biểu diễn cho công ty Venus, quá nhiều sai phạm có thể sẽ không cấp phép nữa.

http://canotodientu.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét