Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Barca chuẩn bị gia hạn hợp đồng 5 năm với Iniesta

Đài phát thanh xứ Catalunya khẳng định rằng Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Andres Iniesta.


Barca, Iniesta, Messi, Xavi, Neymar, Catalunya, Noucamp, La Liga, World Cup 2014
Iniesta sắp được Barca gia hạn hợp đồng mới với thời hạn 5 năm

Tiền vệ Iniesta đang thi đấu rất thành công và ổn định tại Barca cũng như ĐT Tây Ban Nha, hiện đội bóng xứ Catalunya đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với tiền vệ người Tây Ban Nha. Có thể thấy Barca muốn "trói" Iniesta đến hết sự nghiệp của cầu thủ này bởi khi bản hợp đồng 5 năm này kết thúc thì cũng là lúc anh bước sang tuổi 34. Theo Đài phát thanh xứ Catalunya cho biết, nếu không có gì thay đổi thì thứ Hai tới, Barca sẽ chính thức đưa ra bản hợp đồng với đầy đủ các điều khoản kèm theo cho Iniesta và rất có thể bản hợp đồng mới này sẽ được 2 bên thống nhất và hoàn thành nhanh chóng.

Đáng chú ý là sau khi chính thức ký vào bản hợp đồng mới này thì Iniesta sẽ nhận được 12 triệu euro/năm và trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 tại Noucamp sau Messi. Đây được coi là phần thưởng xứng đánh dành cho cầu thủ này, sau những cống hiến của anh cho Barca.

Hiện Iniesta đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận giao hữu với Chile diễn ra vào đêm nay (theo giờ Việt Nam). Mới đây, chính Iniesta là người khởi đầu cho bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 bằng đường chọc khe tinh tế cho Jesús Navas, qua đó giúp TBN giành thắng lợi quan trọng trước Phần Lan và tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng đồng thời cầm chắc tấm vé tới Brazil tham dự World Cup 2014.
http://canotodientu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét