Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Hỏa hoạn kinh hoàng

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng thiêu rụi kho chứa pallet nhựa và cháy lan đến trụ ăngten của trạm phát sóng di động tại quận Thủ Đức-TPHCM. Một chiến sĩ chữa cháy và một công nhân đã bị thương trong vụ hỏa hoạn này.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 15/9, tại phía sau kho chứa hàng ngàn pallet nhựa của doanh nghiệp Trung Tuyền, số 298 khu phố 1, đường Linh Trung, phường Linh Trung, quận Thủ Đức-TPHCM bốc cháy dữ dội kèm khói đen cao hàng chục mét.
Hiện trường vụ cháy tại kho chứa pallet nhựa trên đường Linh Trung, quận Thủ ĐứcHiện trường vụ cháy tại kho chứa pallet nhựa trên đường Linh Trung, quận Thủ Đức
Ngay khi xảy ra cháy, nam công nhân Huỳnh Văn Mến (21 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) trong lúc di dời pallet đã bị té ngã ngộp trong khói bị thương nặng và được mọi người đưa vào bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.
Hiện trường vụ cháy tại kho chứa pallet nhựa trên đường Linh Trung, quận Thủ Đức
Hiện trường vụ cháy tại kho chứa pallet nhựa trên đường Linh Trung, quận Thủ Đức
Hiện trường vụ cháy tại kho chứa pallet nhựa trên đường Linh Trung, quận Thủ Đức
Ngọn lửa bốc cao hàng chục mét cháy lan 2 trụ ăngten trạm phát sóng di động và đe dọa đường dây truyền tải điện 500KV
Lúc này ngọn lửa bùng cao lan sang 2 trụ ăngten của một trạm phát sóng di động ở cạnh bên. Đồng thời phía trên cao là đường dây truyền tải điện 500KV có nguy cơ bị ảnh hưởng khiến cả khu dân cư một phen lo sợ, hỗn loạn.
 
Phòng cảnh sát PCCC quận 9 đã nhanh chóng đưa phương tiện và lực lượng đến khống chế đám cháyPhòng cảnh sát PCCC quận 9 đã nhanh chóng đưa phương tiện và lực lượng đến khống chế đám cháy
Chỉ vài phút ngay sau khi nhận tin báo, Phòng cảnh sát PCCC quận 9 đã điều 8 xe chữa cháy và gần 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tham gia cứu hỏa. Trong lúc chữa cháy đã có một chiến sĩ bị thương được đồng đội nhanh chóng đưa ra ngoài cấp cứu.
 
 
Một chiến sĩ cảnh sát chữa cháy và một nam công nhân bị thương trong vụ hỏa hoạn Một chiến sĩ cảnh sát chữa cháy và một nam công nhân bị thương trong vụ hỏa hoạn 
Sau hơn 15 phút liên tục phun nước từ nhiều hướng và tiếp cận 2 trạm ăngten, đám cháy cơ bản đã được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên toàn bộ kho chứa pallet nhựa bị cháy rụi; trạm phát sóng viễn thông bị tê liệt.
Một người dân cung cấp cho cơ quan điều tra cháy nổ thông tin. Trước khi cháy, anh Mến dùng bình khí đá cắt sắt ngay khu vực kho pallet và gây tiếng nổ chập điện rồi đám cháy bùng phát.
Hiện nguyên nhân vụ cháy cũng như thống kê thiệt hại đang được Công an làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét