Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Chuyện về ba bức thư ...

Cách đây ba năm, khi còn là sv năm 2, mình tham gia đội sv tình nguyện kí túc xá. Có một việc mình đã từng làm là đưa thư, vì thư chỉ được gửi đến văn phòng ban quản lí chứ không gửi lên tận phòng người nhận. Hình như mình giải quyết được 2/3 số thư. Số còn lại mình ko trả được vì người nhận đã không còn ở phòng đó. Chủ yếu là giấy gọi sv ra bưu điện lấy bưu phẩm hoặc tiền. Quá hạn không ra nhận thì số đó thuộc về bưu điện à các bạn?

Có ba bức thư được gửi cho cùng một cô gái trong cùng một tháng. Mình nghĩ là của một người gửi hóa ra không phải. Chả là chiều nay mình tìm cuốn sách nên vô tình thấy ba bức thư. Hơi vô duyên nhưng mà mình đã đọc hết 3 bức luôn.
2 bức thư đầu tiên là thư trách móc của người bạn trai cũ sau mối tình 7 năm. Anh ta nói cô gái chê anh ấy nghèo, blah blah. Và anh ta trách ông trời nhẫn tâm, trách cô gái thay lòng đổi dạ. Nhưng anh ta cũng nói anh ta vẫn luôn chung thủy và chờ đợi. Cô gái có thể quay về bất cứ khi nào.
Bức thư thứ 3 là của ...người yêu mới! Những từ ngữ có cánh, những vần thơ, những giấc mơ, những hẹn ước ...

Chuyện cũng đã ba năm về trước. Đội kí túc xá ngày xưa ơi, đội trưởng đội yêu trim nên làm gì với những bức thư???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét