Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Tại anh, tại ả, tại cả... thiếu hụt Estrogen

Nghe tin chồng “tốt tính” đột xuất, quan tâm giúp đỡ nhiều đến một cô bé thực tập tại công ty mà chị Trâm Anh không thể tin vào tai mình. Chị quyết định lấy cớ quên chìa khoá nhà để tạt qua công ty anh…

Tại anh… rửng mỡ?

Trên đường đi, chị Trâm Anh bắt đầu suy nghĩ lại về cuộc sống gia đình của mình. Hai anh chị là bạn bè đại học, ra trường được vài năm rồi cưới nhau. Từ bàn tay trắng, nhưng được cái chăm chỉ, hợp lòng hợp sức, anh chị giờ đã có nhà, có xe hơi và hai đứa con ngoan ngoãn.

Vậy phải chăng anh đã chán cuộc sống ấm êm này để muốn thử những cảm giác lạ, cảm giác nồng nàn như tuổi đôi mươi? Anh vốn là con người chu đáo, nghiêm túc nhưng lại thương người, có lẽ cô gái kia xuất thân nghèo khó nên anh cảm động mà giúp đỡ thân tình chăng?

Tại ả đã… ngoài bốn mươi

 
chuyện gối chăn nguội lạnh bởi thiếu hụt estrogen

Đã đến công ty anh, chị ra dấu im lặng cho cô thư ký của anh rồi đứng ngoài phòng làm việc của anh quan sát. Anh đang hào hứng hướng dẫn cho cô bé sinh viên thực tập. Cô bé có mái tóc óng ả, làn da trắng hồng, đôi môi hay cười, điệu bộ dịu dàng và đặc biệt là cơ thể gọn gàng, săn chắc… Một cô gái như vậy, đến chị còn muốn ngắm mãi nữa là các anh.

Chị bỗng chốc thấy hơi nóng bốc lên đầu, chân tay thì vã mồ hôi. Chị bước đến phòng vệ sinh để rửa mặt. Chị nhìn vào gương, làn da của chị đã có dấu hiệu xạm lại, bụng đã tích mỡ và mặt đầy vẻ mệt mỏi. Sau tuổi 40 đã làm chị ngỡ ngàng trước sức “công phá” của thời gian, nhưng tệ hơn, chị dạo này thường xuyên cáu kỉnh, căng thẳng với anh vì những chuyện không đâu. Bên cạnh đó, chuyện vợ chồng cũng trở nên gượng gạo vì chị thường xuyên trong tình trạng “khô hạn” và gần như không còn ham muốn chồng.

Tram can o to dien tu 60 tan | Tram can o to dien tu 80 tan | Tram can o to dien tu 100 tan | Tram can o to dien tu 120 tan | Tram can o to dien tu 150 tan


Cái vòng luẩn quẩn ấy làm cuộc sống gia đình không còn vui vẻ và hạnh phúc như trước. Vậy phải chăng, lỗi là ở chị?

Tại cả … thiếu hụt Estrogen (nội tiết tố nữ)

Mười lăm phút trôi qua, chị bước về phía phòng anh, câu chuyện giữa anh và cô sinh viên vẫn rất hào hứng, nhưng không có gì quá đà.

Trở về nhà, chị thở phào nhưng mau chóng gọi điện cho người quen vốn là bác sỹ tâm lý. Chị tâm sự, mọi thứ trong cuộc sống đang ổn định vậy mà sao chị luôn cảm thấy mệt mỏi, người lúc nào cũng muốn bốc hoả, cáu gắt, giảm trí nhớ và không còn hứng thú với “chuyện lãng mạn”. Thật sự chị rất muốn giải quyết tình trạng này, không thì câu chuyện “người thứ ba” sẽ nhanh chóng trở thành sự thật.

Thật may, bác sỹ tâm lý nhanh chóng giải toả cho chị, tất cả các hiện tượng bất thường kia đều do việc mất cân bằng estrogen (nội tiết tố nữ) gây nên. Điều này hay xảy ra với phụ nữ từ tuổi 40 trở đi và sau quá trình sinh nở. Estrogen có thể hiểu là nội tiết tố nữ, có vai trò chi phối và quyết định tính nữ của người phụ nữ. Sự suy giảm estrogen từ buồng trứng sẽ khiến cho các chị em bớt phần nữ tính, chưa kể ảnh hưởng tới sức khoẻ và tuổi xuân.

Trạm cân ô tô điện tử 60 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 80 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 100 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 120 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 150 tấn

Việc mệt mỏi vì cơ thể thường xuyên bốc hoả, sự tự ti về ngoại hình, việc hoang mang về sự “thiếu lửa” khi gần gũi với chồng khiến cho các chị em hay rơi vào tâm trạng khó ở, từ đó càng làm cho không khí gia đình luôn căng thẳng, đẩy chồng chị Trâm Anh và các anh xã khác có “cớ” để quan tâm đến những thú vui bên ngoài.

Giờ đây, khi biết được “thủ phạm” giấu mặt, chị Trâm Anh đã biết cách cải thiện tình trạng của bản thân. Chị chủ động chia sẻ để anh không còn khó chịu, cũng như điều chỉnh chế độ ăn uống bằng việc tăng cường các loại thực phẩm như nấm, cần tây, cà rốt… và bổ sung estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành nhằm giúp cân bằng lại estrogen (nội tiết tố nữ), kết hợp tập thể dục đều đặn.
http://canotodientu.vn

Chắc chắn, sự đầm ấm và vui vẻ sẽ trở lại với gia đình chị, một ngày không xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét