Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Biến hóa nhờ trang điểm

Mila Kunis

7f232 bienhoanhotrangdiem 3d52c Biến hóa nhờ trang điểm
Không cần phải mang theo nhiều dụng cụ trang điểm, nữ diễn viên Mila Kunis có thể biến đôi mắt xám khói trở nên gợi cảm hơn khi chuyển sang màu kim loại.
Zoë Saldana
0ce4a bienhoanhotrangdiem ccd6c Biến hóa nhờ trang điểm
Nữ minh tinh chỉ cho chúng ta biết rằng viền mắt đen đậm vẫn mang lại hiệu quả cho đôi mắt ngay cả ban ngày nếu được kết hợp với màu môi tự nhiên và ít phấn bronzer. Tuy vậy, cô tô điểm thêm cho đôi mắt của mình một ít viền mắt đen. Chỉ một thay đổi nhỏ cũng đã mang lại một phong cách khác. 

Emma Stone


Chúng ta dễ dàng thấy mí trên và cả mí dưới của nữ diễn viên Emma Stone được chải mascara đậm khi cô ra ngoài vào ban ngày. Thế nhưng, bạn nên nán lại vài phút để giặm một ít phấn mắt ở phần mí trên giống Emma, để tự tin hơn trong bữa tiệc đêm.

Leighton Meester

8c28a bienhoanhotrangdiem f87de Biến hóa nhờ trang điểm
Chỉ cần một ít phấn bronze và đôi môi hồng giản dị, Leighton Meester đã có thể tự tin tỏa sáng trong nắng ấm. Tuy nhiên khi mặt trời lặn, cô chỉnh lại tóc và dùng son môi đậm, thêm một ít mascara, để có thể ra ngoài dự tiệc.

Jennifer Lopez

5fae7 bienhoanhotrangdiem 74df8 Biến hóa nhờ trang điểm
Làn da bóng mịn, mắt đậm và màu môi nude cũng đủ làm Jennifer Lopez tỏa sáng, thế nhưng chỉ cần thay đổi màu môi, ta có thể bắt gặp một Jennifer Lopez hoàn toàn khác.
Jessica Alba
cân ô tô điệntử 60 tấn | cân ô tô điện tử 80 tấn | cân ô tô điện tử 100 tấn | cân ô tô điệntử 120 tấn | cân ô tô điện tử 150 tấn
737b2 bienhoanhotrangdiem 247f4 Biến hóa nhờ trang điểm
Làn da mịn màn, môi hồng nhẹ và đôi mắt trang điểm đơn giản cũng đủ làm nên một Jessica Alba đẹp dịu dàng, đằm thắm. Song khi xuất hiện trong một sự kiện, cô lại chọn style trang điểm cổ điển để đẹp sang trọng.
Kate Bosworth
1b520 bienhoanhotrangdiem e6241 Biến hóa nhờ trang điểm
Hồng là màu môi được nhiều người yêu thích chứ không chỉ riêng Kate Bosworth bởi vẻ đẹp tự nhiên mà nó mang lại, nhưng màu môi đỏ mận đã làm cho cô trở nên tỏa sáng và quý phái.


Camilla Belle
066b0 bienhoanhotrangdiem c5414 Biến hóa nhờ trang điểm
Các chuyên gia trang điểm đã chứng minh rằng, cho dù ban ngày vẫn có thể trang điểm đậm, bạn có thể nhìn thấy được điều đó ở nữ diễn viên Camilla Belle. Mắt xanh và môi cam nhũ được cô dùng vào ban ngày, còn đôi môi hồng đậm và mắt khói làm cho nữ diễn viên tỏa sáng trong bữa tiệc đêm.
Emily Blunt
407d1 bienhoanhotrangdiem 3bdd8 Biến hóa nhờ trang điểm
Với màu mắt tím và đôi môi nhạt màu cùng mái tóc xõa hờ hững, Emily Blunt trông rất đơn giản, thế nhưng việc xuất hiện trong một sự kiện không cho phép cô đơn giản như thế, và màu đôi môi đỏ đã giúp cô rất nhiều.
Sienna Miller
ab311 bienhoanhotrangdiem e046c Biến hóa nhờ trang điểm
Màu môi nổi bật cùng viền mắt đã giúp Sienna Miller biến hóa từ một cô gái dễ thương thành một phụ nữ sang trọng quý phái.


Audrina Patridge
1ffb3 bienhoanhotrangdiem fd396 Biến hóa nhờ trang điểm
Nhờ trang điểm, nữ diễn viên Audrina Patridge đã có được nhiều vẻ đẹp khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét