Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Váy thun pha ren cách điệu

LoadCell PDX | LoadCell QSA - Keli | LoadCell 0782 TOLEDO | LoadCell ZSFY - A   
Đặc điểm nổi bật
Giảm giá 48% váy thun pha ren cách điệu hợp thời trang chỉ còn 99.000đ/chiếc. Giá thị trường 190.000đ.

- Xuất xứ: Việt Nam
- Màu sắc: trắng kẻ sọc đen , pha ren
- Chất thun co giãn, thoải mái, thích hợp cho các bạn gái đi dạo phố, dự tiệc hoặc kết hợp với các kiểu áo khoác thời trang khi đi làm.
- Được thiết kế đơn giản, kiểu dáng trẻ trung và lịch sự, thích hợp đến văn phòng làm việc, dự tiệc, liên hoan với bạn bè và cả khi dạo phố, rong chơi.
- Trang phục pha ren sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn mà vẫn giữ được vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch
- Chiếc váy nữ tính, nhẹ nhàng với phần cổ và vai áo bằng ren tạo điểm nhấn, bạn có thể trưng diện chiếc váy này vào những buổi họp mặt bạn bè, hẹn hò hay đi đến công sở.
- Sẵn sàng cùng bạn khoe dáng ngọc ở mọi nơi.
- Chất liệu thun mềm mại, ôm lấy cơ thể, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn bốn chiều, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong từng bước đi, cử chỉ.

Thông tin chi tiết
 
Mùa hè đến với những tia nắng ấm là thời điểm lý tưởng nhất để các bạn gái tha hồ khoe vẻ đẹp cơ thể với ren. Váy ren, áo ren hay những chiếc sơ mi công sở, váy liền thân được nhấn nhá, điểm xuyết bởi những mảng ren vừa đủ độ gợi cảm... là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho phái đẹp.
 
 
  
 
- váy thun pha ren cách điệu -
 
Với các chị em công sở, những chiếc váy ren giúp họ bớt nhàm chán, đơn điệu với những bộ đồ công sở cứng nhắc và tôn nét nữ tính riêng của phái đẹp. Tuy nhiên, để thật đẹp, thật hoàn hảo và tinh tế khi diện ren đến môi trường nghiêm túc như công sở thì các bạn gái phải thật thận trọng, khéo léo từ cách chọn sắc màu, kiểu dáng, độ mỏng dày, dài ngắn....
 
 
- Vai áo được làm bằng chất liệu ren họa tiết hoa -
 
 
-Thiết kế ôm sát tôn lên những đường cong quyến rũ-

Trạm cân ô tô điện tử 60 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 80 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 100 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 120 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 150 tấn 


 
 
- Kẻ ngang đen trắng nổi bật -
 
Bên cạnh váy hoa, maxi, chân váy bút chì…thì những chiếc váy kẻ ngang là xì-tai không thể thiếu trong tủ áo hè của các tín đồ thời trang. Đơn giản nhưng vẫn cá tính và nổi bật đã khiến những chiếc váy kẻ ngang dù đã xuất hiện từ khá lâu nhưng vẫn không hề bị lỗi mốt. Không quá cầu kỳ trong thiết kế và chỉ là những đường kẻ ngang đơn giản nhưng xì-tai váy này lại khiến người mặc trở nên cực kỳ nổi chốn đông người. Có lẽ chính nét đơn giản đó lại khiến nó trở nên đặc biệt và nổi bật.
http://canotodientu.vn  



 
Đón nắng hè thật xinh và duyên dáng với váy thun pha ren cao cấp chỉ có trên Cucre bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét