Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Khéo kết hợp nhiều cách cho một loại trang phục

Không phải một cái áo A nhất định phải phối hợp với chiếc quần B, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo ra vô vàn những cách mix đồ hay ho dựa trên những trang phục đã có thể thật thời trang và quyến rũ.

 Mỗi ngày đều có vô số những lô quần áo xuất xưởng. Nhưng không phải ai cũng đủ tài chính để có thể mua quần áo mới cho mình hàng ngày. Tuy vậy, bạn vẫn có thể tạo ra sự khác biệt và thời trang khi cùng một loại trang phục, bạn vẫn có thể tạo ra những hình ảnh khác cho chính mình.
Sự khéo léo trong việc kết hợp trang phục chẳng những giúp bạn tiết kiệm (bởi bạn có thể tránh không phải mua sắm hoang phí cho quá nhiều trang phục cho cùng một kiểu dáng) mà còn giúp bạn duyên dáng và thời trang hơn trong mắt mọi người đấy. Hãy cùng trổ tài nhé!

Chân váy xòe midi hẳn là loại trang phục mà bất kfi cô gái nào cũng yêu thích. Sở hữu một chiếc váy có gam màu trung tính như đen, xám, nude, vv... bạn hoàn toàn có thể mặc chúng cả 4 mùa trong năm mà vẫn rất phù hợp đấy. Đơn giản nhất là bạn hãy kết hợp nó cùng một chiếc áo sơ mi trắng nhé!
Nếu muốn trẻ trung và năng động hơn, bạn có thể kết hợp nó cùng áo thun, áo phông, áo ba lỗ, áo sát nách hoặc áo hai dây đều được. Nếu trời trở lạnh, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo blazer hay áo cardigan nhẹ nhàng là ổn rồi. Rõ ràng là với một chiếc váy đơn giản bạn đã có quá nhiều sự lựa chọn để kết hợp rồi, đâu cần phải mua sắm quá nhiều đúng không nào?
Quần jeans vàng dáng boyfriend xắn gấu trẻ trung mix cùng áo sơ mi kẻ...
hay sơ mi trắng và áo blazer cũng đều thanh lịch và trẻ trung.
Áo croptop vàng pastel duyên dáng với chân váy voan cùng tông màu...
... hay nổi bật khi mix cùng chân váy đen đính hạt lấp lánh.
Cùng là chiếc chân váy da kẻ ngang với hai nửa màu đen trắng, bạn có thể mix cùng áo thun kẻ sọc cùng tông màu thật xì tin.
Hay nữ tính với áo sơ mi trắng với họa tiết in hoa nổi bật ở cánh tay.
Hoặc vẫn xuyệt tông đen trắng nhưng lại là với áo sơ mi không cổ in họa tiết hình học và áo blazer đen thanh lịch và tươi trẻ. Bạn chọn phong cách nào?
Quần soóc trắng, áo sơ mi đen chấm bi trắng và áo blazer trắng chấm bi đen, một sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn.
Vẫn là chiếc quần ấy, bạn có thể xắn gấu lên và mix cùng áo len màu cobalt nổi bật và giày cao gót trắng khoe chân dài miên man, gợi cảm.
Hay mix cùng áo sơ mi hoa khoác thêm blazer trắng thật dịu dàng.
Cùng là chiếc quần legging trắng pha màu đen dọc hai bên thân bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi hoa điệu đà và áo khoác màu đen.
Cũng có thể tinh nghịch và nhí nhảnh cùng áo thun trắng in họa tiết và áo tank top bên trong màu đen theo phong cách layer.
Bạn thấy không, với cùng một loại trang phục, chúng ta có thể kết hợp theo nhiều kiểu khác nhau, mỗi kiểu có thể là một phong cách đem đến cho bạn sự mới mẻ và vô cùng thời trang. Hãy mạnh dạn mặc theo những gì bạn muốn và đừng quên thật tự tin bạn nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét