Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Mỹ Lệ-Lý Nhã Kỳ nổ: Tự thân hay dựa hơi?

Trong khi Lý Nhã Kỳ khoe sự giàu có của mình một thẳng tưng và dựa trên những thứ mình làm ra được thì Mỹ Lệ lại hơn đứt đàn em khi nổ 'dựa hơi' trên tài sản, sự giàu có của người chồng đại gia mà cứ tỏ ra là người khiêm nhường.
>> Vì sao Mỹ Tâm là số 1?
>> Mỹ Lệ: Thời điểm này tôi không muốn nói gì
>> Lý Nhã Kỳ: 'Người yêu luôn thúc giục cưới xin'

>> Làm giá cátsê khủng: Bầu sô hay ca sĩ?

>> Sững sờ sao Việt 'lột xác' khôn ngoan
Lý Nhã Kỳ 'nổ tự thân'
Nổi tiếng là mỹ nhân hàng hiệu, Lý Nhã Kỳ không ít lần khiến công chúng choáng váng về độ chịu chơi của mình khi khoác lên mình bộ trang sức kim cương trị giá 10 tỷ, đồng hồ Piaget trị giá 6 tỷ, bộ trang sức hình rắn có giá khoảng 10 tỷ...

Gần đây nhất, Lý Nhã Kỳ còn thể hiện đẳng cấp sành điệu của mình khi được đích thân giám đốc Chanel Pascale Cadaux cùng trợ lý bay sang Việt Nam, thuê hẳn khách sạn 5 sao ở TP.HCM để giúp cô thử đồ. Và chiếc váy độc quyền trị giá khoảng 2 tỷ đồng của Chanel mà Lý Nhã Kỳ mới sở hữu cũng khiến không ít người phải ghen tỵ.

Nhiều người lắc đầu trước sự khoe của, nổ của Lý Nhã Kỳ nhưng không ít người lại bào chữa, cho rằng dù có khoe của thì đó cũng là thành quả do chính tay cô làm ra, chứ không lấy tiền của bạn trai, mẹ nuôi, anh trai nuôi mà mua nên có tự hào và khoe một chút cũng chẳng sao.

Lý Nhã Kỳ khoe mẽ những thứ do chính
Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang sở hữu một cửa hàng thời trang toàn đồ hiệu đắt tiền, với số vốn lên đến hàng trăm tỉ đồng. Ngoài ra, cô còn có cửa hàng kim cương, kinh doanh bất động sản và tài chính.

Lý Nhã Kỳ cũng làm người mẫu quảng cáo, diễn viên, Đại sứ du lịch 2012 và tham gia nhiều hoạt động khác.
Cô chia sẻ: "Ông trời cho tôi nhiều thứ: tư duy, trí tuệ, sắc đẹp và sức khỏe. Có ai biết rằng tôi làm việc không biết mệt mỏi, không buồn ngủ suốt 48 tiếng đồng hồ. 3 giờ sáng mọi người lên mạng vẫn gặp tôi, 5 giờ cũng vẫn gặp… đó là sức khỏe mà tiền cũng không mua được. Thời buổi kinh tế khó khăn nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thất bại. Tôi không kinh doanh một thứ, cái này đỡ được cái kia".
cân ô tô điệntử 60 tấn | cân ô tô điện tử 80 tấn | cân ô tô điện tử 100 tấn | cân ô tô điệntử 120 tấn | cân ô tô điện tử 150 tấn   
Thế nên, Lý Nhã Kỳ có thích khoe gì, mua gì cũng là chuyện bình thường, chẳng phải xấu hổ. Hơn nữa, cô khoe một cách thẳng tưng, không úp mở, điệu bộ.

"Người ta nói, kiếm tiền là một nghệ thuật, xài tiền lại cần phải nghệ thuật hơn bởi vì làm ra tiền để phục vụ cho chính bản thân. Khối tài sản mình có, không làm cho người ta công nhận tài năng, thực lực của mình mà mình phải tạo ra được đồng tiền. Nếu mình chỉ biết xài tiền cũng không phải là thực lực. Tôi là người tạo ra đồng tiền và cũng là người biết tiêu tiền. Tôi chưa bao giờ trở thành nô lệ của đồng tiền. Do đó, nếu kiếm ra tiền, tôi không bao giờ phải lăn tăn một năm phải chi ra bao nhiêu tiền cho áo quần. Tôi có thể chi một số tiền lớn để mua một bộ váy áo có khi chưa chắc mình đã mặc mà chỉ vì nó là một tác phẩm nghệ thuật", Lý Nhã Kỳ nói.
Mỹ Lệ 'nổ dựa hơi'
Đẳng cấp và sự giàu có của Mỹ Lệ cũng không hề kém cạnh Lý Nhã Kỳ. Mỹ Lệ sở hữu 4 ô tô, 4 công ty, ngoài ra gia đình cô còn kinh doanh bất động sản.

Ai cũng biết, Mỹ Lệ có chồng doanh nhân Việt kiều giàu có hơn cô đến 1 giáp. Thế nên những món đồ Mỹ Lệ khoe từ nhà cửa, ô tô, công ty... đều là của chồng cô.

Mặc dù luôn khẳng định rằng mình không khoe của nhưng cách nói của Mỹ Lệ lại cho thấy cô đang nổ hơn cả đàn em mà cứ giả bộ khiêm nhường: "Nhà tôi có đến bốn chiếc xe hơi mà có bao giờ tôi khoe đâu. Tôi đi du lịch khắp nơi mà có bao giờ chụp hình gửi báo đâu".
Mỹ Lệ khoe úp mở
Chưa hết, Mỹ Lệ còn tiết lộ thêm: "Bên cạnh âm nhạc thì tôi cũng kinh doanh bất động sản, chứng khoán mà tôi có bao giờ tuyên bố đâu? Những dự án xây nhà cho người có thu nhập thấp có bao giờ tôi nhắc đến đâu?". Đấy là còn chưa kể thêm việc Mỹ Lệ tiết lộ, vợ chồng cô có ngôi nhà 1.000m2 và có tới 4 công ty riêng.

Về chiếc xe 7 tỷ, Mỹ Lệ nói: "Nếu tôi ảo tưởng tôi đã khoe mình đi xe 7 tỷ rồi chứ không phải lẳng lặng như thế này. Tôi thấy chuyện khoe xe tiền tỷ thật tầm thường vì cuộc sống còn biết bao người khốn khổ khắp nơi".

Không chỉ khoe của, Mỹ Lệ còn khoe hai cô công chúa nhỏ của mình: "Tuy chưa vào lớp một nhưng con tôi đã biết 3 thứ tiếng rồi nhé. Đó là hai bé rất giỏi tiếng Đức, Anh và Việt Nam trong số 6 thứ tiếng tôi bắt buộc phải học là Đức, Anh, Ý, Pháp, Tây Ban Nha và Trung Quốc".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét