Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Những sao Việt 'con nhà gia thế'

Nhiều sao Việt đã sinh ra và lớn lên trong những gia đình đầy quyền lực.
Hoa hậu Hà Kiều Anh
Hà Kiều Anh sinh năm 1976 tại Hà Nội. Chị được đông đảo khán giả cả nước biết đến và yêu mến khi đoạt ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 1992, Miss Taejon - Hoa hậu sinh viên thế giới 1993 và từng lọt vào Top 5 Hoa hậu sinh viên thế giới 1993. Ngoài ra Hà Kiều Anh còn là một trong những gương mặt khá quen thuộc với môn nghệ thuật thứ bảy qua các vai diễn trong phim: Áo lụa hà đông, Đẻ mướn, Ván cờ có thật, Hạnh phúc có thật, Lối sống sai lầm…

Những sao Việt 'con nhà gia thế'
Kết hôn 2 lần và cả 2 lần chị đều lấy được người chồng “đại gia”, có lẽ vì thế khi nhìn vào cuộc sống hiện tại của chị người ta cho rằng đây cũng chỉ là kịch bản “chân dài đại gia” quen thuộc trong showbiz mà ít ai biết đến gia thế của Hà Kiều Anh như thế nào.
Hoa hậu Hà Kiều Anh sinh ra trong một gia đình giàu có và bề thế. Cả hai bên nội ngoại đều có những người từng giữ chức vị quan trọng của nhà nước. Ông nội của chị là Hà Văn Lâu, một nhà ngoại giao nổi tiếng của Việt Nam. Ông từng giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ ngoại giao và là Thứ Trưởng đầu tiên của Bộ ngoại giao Việt Nam, trưởng ban Việt kiều Trung Ương, Đại sứ Việt Nam tại Pháp và đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc. Ông cũng là người góp mặt tại Hội nghị Giơ –ne – vơ vào năm 1954.
Ông ngoại của Hà Kiều Anh là Vương Quốc Mỹ, ông từng giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ xây dựng.
Hoa hậu Ngô Phương Lan
Ngô Phương Lan sinh năm 1987 tại Hà Nội, quê gốc ở Diễn Châu , Nghệ An. Ngô Phương Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tổ chức lần đầu tiên năm 2007 và giành ngôi vị hoa hậu. Cô cũng từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Anh.
Những sao Việt con nhà gia thế
Tuy là một Hoa hậu, nhưng những thông tin về Ngô Phương Lan vẫn là một ẩn số. Ít tham dự event, hạn chế việc trả lời phỏng vấn báo chí, không nhận lời tham gia đóng phim, không phát triển nghề MC, người mẫu hay cố gắng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Ngô Phương Lan tự tìm cho mình con đường riêng không scandal và tránh xa Showbiz đầy thị phi. Bởi vậy những thông tin về cuộc sống, công việc hay tình cảm của Hoa hậu này cũng hiếm người biết đến.
Những sao Việt con nhà gia thế
HH Ngô Phương Lan và cha – ông Ngô Quang Xuân, nguyên Phó chủ nhiệm
Ủy ban đối ngoại Quốc hội Việt Nam 2008, Đại sứ Việt Nam tại Thụy Sỹ.
Chỉ biết rằng, cô Hoa hậu với phong cách thời trang hết sức giản dị, gương mặt phúc hậu cùng nụ cười tươi tắn, dịu hiền và đôi mắt sáng thông minh ấy được sinh ra trong một gia đình thuộc dòng dõi danh thần đời Lê. Hiện cả bố cả mẹ đều làm ngoại giao. Bố của Ngô Phương Lan tên là Ngô Quang Xuân, ông là Phó chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Quốc hội Việt Nam 2008, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Thụy Sỹ. Ông từng là trưởng phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc, Tổ chức thương mại Thế Giới – WTO và Phó chủ tịch Đại hội đồng Liên minh nghị viện Thế Giới nhiệm kỳ 2010 – 2011.
Ca sĩ Nathan Lee
Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở thành người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham gia showbiz nhưng không phải với tư cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.
Những sao Việt con nhà gia thế
Dù thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, các chương trình biểu diễn và tiếp xúc nhiều với báo chí truyền thông nhưng ít khi Nathan Lee nhắc tới gia đình của mình. Anh chỉ nói rằng do ba mẹ công tác ở nước ngoài nên anh theo ba mẹ qua nước ngoài từ nhỏ. Hai năm trở lại đây, những thông tin về gia đình Nathan Lee mới được “hé lộ”.
cân ô tô điệntử 60 tấn | cân ô tô điện tử 80 tấn | cân ô tô điện tử 100 tấn | cân ô tô điệntử 120 tấn | cân ô tô điện tử 150 tấn      
Những sao Việt con nhà gia thế
Bố của ca sĩ Nathan Lee - Đại sứ Việt Nam tại Tây Ban Nha Trương Triều Dương
(thứ nhất từ phải qua) tại hội chợ quốc tế Mijas.
Ba Nathan Lee tên là Trương Triều Dương, ông hiện là Vụ trưởng, Trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á - Âu, Thống đốc Quỹ Á - Âu của Việt Nam và làm Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Tây Ban Nha. Còn mẹ của Nathan Lee hiện đang quản lý và kinh doanh khu nghỉ dưỡng Phu Quoc Paris Beach tại Phú Quốc. Trong gia đình của Nathan Lee, duy chỉ có anh và bà ngoại là NSƯT Hương Mai – một nghệ sĩ của đoàn kịch Trung Ương là theo con đường nghệ thuật.
Hoa hậu Huỳnh Bích Phương
Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Huỳnh Bích Phương không phải là gương mặt quá tiêu biểu và xuất sắc để có thể gây được sự chú ý và chiếm nhiều cảm tình của khán giả. Tuy nhiên, sự có mặt của cô trên những tờ báo lớn cùng đoàn người tháp tùng đã buộc mọi người phải chú ý đến cô nhiều hơn. Sau cuộc thi, dù không đoạt được danh hiệu cao quý nhất như mong muốn nhưng cái tên Huỳnh Bích Phương vẫn thu hút giới truyền thông và kích thích sự tò mò của những người xung quanh muốn được tìm hiểu về xuất thân của cô gái “lạ” này.
Những sao Việt con nhà gia thế
Huỳnh Bích Phương
Những sao Việt con nhà gia thế
Giáo sư Huỳnh Bá Lân - cha của người đẹp Huỳnh Bích Phương
Và qua tìm hiểu mọi người phát hiện người đẹp mang tên Huỳnh Bích Phương xuất thân trong một gia đình bề thế. Bố cô là Giáo sư toán học Huỳnh Bá Lân, Chủ tịch hội đồng quản trị trường Đại học Kinh tế - Tài chính của TP.HCM, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Kiến Á, thành viên HĐQT Công ty cổ phần Fiditour (FDT), Thành viên HĐQT Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) - một người giàu có xếp hạng cao ở Việt Nam. Mẹ Huỳnh Bích Phương cũng là một doanh nhân có tiếng, hiện bà đang giữ chức vụ giám đốc công ty bất động sản An Tây.
Anh em ca sĩ Phan Anh - MC Tuấn Tú
Cặp anh em trai ca sĩ Phan Anh và MC Tuấn Tú vốn đã nổi danh từ lâu. Phan Anh là ca sĩ của dòng nhạc xưa được khán giả Hà Thành yêu mến. Còn MC Tuấn Tú thì lại sở hữu chiều cao vượt trội, gương mặt lạnh lùng và dáng vẻ bảnh bao, lịch lãm. Tuấn Tú được biết đến với vai trò MC của Đài truyền hình Việt Nam, ngoài ra những vai diễn anh thủ vai cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.
Những sao Việt con nhà gia thế
Gia đình Phan Anh - Tuấn Tú có truyền thống theo nghề ngoại giao, duy chỉ có hai anh em là theo con đường nghệ thuật. Bố của 2 anh chàng này là ông Phan Tuấn Khôi, ông là thương vụ Việt Nam (tham tán) tại Philippines, mẹ Tuấn Tú cũng theo chồng sang Philipines sinh sống để tiện chăm sóc ông. Bởi vậy, từ nhỏ tới lớn Tuấn Tú và Phan Anh thường chỉ sống một mình trong căn nhà 4 tầng sang trọng ở trung tâm thành phố Hà Nội mà không có bàn tay chăm sóc của cha mẹ. Nhưng đó cũng là cơ hội cho 2 anh em học cách sống tự lập và có thể “thỏa chí tang bồng” với nghệ thuật hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét