Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Sắc Màu Cuộc Sống

Ghen
Người ta có thể làm cho người khác ghen chỉ vì sự thiếu kiên quyết của chính mình trong ứng xử... Nhưng cũng có thể người khác ghen vì mình quá ích kỷ và thiếu tự tin...

Cớ sao
Đừng hỏi vì sao người ta hết yêu mình trước mà hãy tự hỏi rằng mình đã làm gì để người ta tin tưởng và yêu mình bền chặt, mãnh liệt đầu tiên...

Đúng hay sai
Trong ứng xử, đôi lúc không hẳn là đúng hay sai mà vấn đề là có lý hay có tình và thực sự có làm cho mối quan hệ bị rơi vào thế bi kịch hay không thực sự là điều cần thiết...

Lựa chọn
Nếu trả lời được câu hỏi vì sao ta chọn nhau thì tình yêu đã mất đi tính lãng mạn, thi vị và bí ẩn của nó...

Làm chủ
Sếp không hẳn là chủ. Hãy làm chủ bạn thay vì để một người khác hay tình yêu làm chủ bạn...

Tưởng
Người ta tưởng rằng mình đã hết lòng khi yêu nhưng thực sự rất nhiều người chủ quan về nhận định ấy...

Chuyện ngày mai sẽ kể...
Bạn không quý trọng những gì quan trọng nhất của đời mình. Nhưng khi mất đi thì bạn mới đau lòng, hối hận, dằn vặt khôn nguôi...

Cuộc sống
Quan trọng nhất trong cuộc đời là bạn cần thích ứng với những điều hài lòng và những điều không giống sự mong đợi của bạn
cân ô tô điệntử 60 tấn | cân ô tô điện tử 80 tấn | cân ô tô điện tử 100 tấn | cân ô tô điệntử 120 tấn | cân ô tô điện tử 150 tấn
Ước
Chúng ta có thói quen ước gì quay lại tuổi thơ... Nhưng sao không ước và sống vui vẻ nhất, thanh thản nhất và tốt nhất với độ tuổi mà ta đang sở hữu...

Sáng
Sau khi khóc, người ta thường tỉnh táo và sáng suốt vì lúc ấy đã "sáng mắt" hơn..

Hồi...
Hãy nhìn trẻ em để nhớ rằng bạn từng vui như thế... Hãy nhìn người lớn để bạn thấy mình sẽ như thế...

Chen
Người ta có thể chen nhau khi biết mình có thể nhẹ nhàng tiến lên phía trước... Nhưng nếu ai cũng biết kiểm soát mình để hành vi có văn hóa thì mọi sự sẽ ổn ngay... Nhưng cuộc đời vẫn có người thích phá rào... Vậy thì cũng cần có người mạnh mẽ nhắc nhở hay can thiệp...

Nhẹ nhõm
Có những lúc bạn nặng trĩu một lo âu... Nhưng đến một lúc nào đó, bạn cũng sẽ nhận ra rằng mình cần thực hiện một hành động nào đó để giải tỏa... Từ thiện, quan tâm đến người thân, tự vấn chính mình... cũng có thể là những cách hữu hiệu

Cấm...
Sự toan tính không có chổ đứng trong tình yêu chân thật

-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Hãy luôn kết thúc một ngày với suy nghĩ tích cực. Dù mọi việc có tồi tệ thế nào thì ngày mai vẫn là một cơ hội mới để khiến nó tốt đẹp hơn.

Bạn là tác giả viết nên chính Quyển sách về cuộc đời mình.
Vì thế đừng lúc nào nhường "cây bút" đó cho người khác nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét