Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Kỷ niệm một năm, Megamall ưu đãi lớn

Từ ngày 19 đến 21/4, bạn có cơ hội sở hữu các sản phẩm từ quần áo thời trang tới những sản phẩm điện tử, gia dụng giá ưu đãi.
Trong những ngày nghỉ lễ cuối tháng 4, Trung tâm thương mại Savico Megamall sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm hàng nghìn sản phẩm hạ giá và đi kèm với nhiều phần quà tặng giá trị. 

Savico Megamall là điểm mua sắm thường xuyên của các bạn trẻ Hà Thành.
Savico Megamall được đánh giá là điểm đến để khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm đáp ứng các tiêu chí: chất lượng cao, nhiều khuyến mại, hàng hóa phong phú và dịch vụ tốt. Đây cũng là lý do hàng loạt chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng đã nhận được sự hưởng ứng của hàng nghìn người tiêu dùng.
Chương trình khuyến mãi kỷ niệm một năm Mega Sale sẽ diễn ra vào các ngày 19, 20 và 21/4. Tham dự chương trình, khách hàng có cơ hội sở hữu các sản phẩm độc đáo từ quần áo thời trang, những món đồ xinh xắn cho bé yêu cho tới những sản phẩm điện tử, gia dụng và những thiết bị gia đình đa năng với mức giá rẻ của gần 100 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Adidas, Lining, Spring Field, OPI, Ivy Moda, Alcado, Pantio, Anta, the Norfolk, Vicenzo Zeno, Boss Pabini, B-Kids, Chicky’s Club, Plife, Munchen, Frico... 
Không chỉ mua sắm, các bạn gái còn tranh thủ chụp những bức hình xinh xắn đáng yêu.
Ngoài cơ hội được hưởng mức chiết khấu lên đến 50%, khách hàng còn có thể tham dự nhiều chương trình như: bán hàng đồng giá, mua 2 tặng một tại các gian hàng. Đặc biệt, từ nay đến đến 21/4, trung tâm thương mại này triển khai chương trình quay thưởng "Savico Megamall - tham gia là trúng".
Chị Đặng Thị Quý là một trong những khách hàng may mắn trúng những giải thưởng lớn của vòng quay may mắn.
Chương trình dành cho tất cả khách hàng mua sắm với tổng các hóa đơn có giá trị cộng dồn trong ngày từ 2 triệu đồng trở lên, với cơ hội tham gia vào vòng quay may mắn để rinh về các giải thưởng như: điện thoại Samsung Galaxy S3, máy giặt LG, tủ lạnh Sanyo và hàng chục nghìn giải thưởng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét