Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Đại học Luật được “mùa” sắc đẹp

Trong nhiều cuộc thi gần đây, trường ĐH Luật HN gặt hái được nhiều thành công trong các cuộc thi tài sắc dành cho sinh viên. Bên cạnh một Imiss Thăng Long 2011 Đỗ Thùy Dương thông minh, xinh đẹp còn có một Ngô Tuyết Mai “đình đám” với vương niệm Hoa khôi Facelook, và mới dây nhất là Nguyễn Thị Tuyết Anh - với danh hiệu “SV thủ đô tài năng, thanh lịch”.
Cùng Tiin.vn điểm lại các cuộc thi đoạt giải của những nữ luật sư tương lai nhé!
IMiss Thăng Long 2011 Đỗ Thùy Dương



Tối 29/9/2011, đêm chung kết cuộc thi IMiss Thăng Long 2011 đã diễn ra. Cô nàng có nụ cười dễ mến nhất IMiss Đỗ Thùy Dương đã đăng quang ngôi vị hoa khôi.
Là thí sinh có số điểm cao nhất trong top 20 thí sinh xuất sắc của IMiss Thăng Long 2011, Thùy Dương nổi trội trong cuộc thi với câu trả lời dí dỏm, nhanh trí. Cô bạn có phần trả lời nhân trắc học, ứng xử tốt với cách trả lời thông minh, vận dụng những kiến thức luật đã được học. Thùy Dương đã thể hiện lập trường sắc bén khi nói về trách nhiệm của luật sư đối với người được bào chữa, đó là dù người đó có phạm tội hay không vẫn phải hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất.
Và cuối cùng, Đỗ Thùy Dương đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2011 một cách cực kì thuyết phục.
Hiện Thùy Dương đang là trưởng ban đối ngoại CLB Luật gia trẻ của trường. Cô bạn ước mơ trở thành một luật sư giỏi trong tương lai đấy.
Hoa khôi Facelook 2011 Ngô Tuyết Mai

Cô gái xinh đẹp và tài năng này đã xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi Gương mặt sinh viên (Facelook 2011).
Đúng một tháng sau khi Đỗ Thùy Dương đăng quang Imiss Thăng Long (Hoa khôi sinh viên Hà Nội) 2011, thì cô sinh viên Đại học Luật Ngô Tuyết Mai lại giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp sinh viên.
Tuyết Mai tâm sự: “Sau khi trở thành Gương mặt sinh viên xuất sắc nhất Facelook 2011, cuộc sống của Mai cũng có khá nhiều thay đổi. Nhiều cơ hội đến với mình hơn, trong đó có cả những cơ hội về nghệ thuật cũng như về các hoạt động xã hội bổ ích khác. Song song với đó, Mai đã có thêm rất nhiều những người bạn mới. Mai cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn rất nhiều.
Khi tham gia một cuộc thi, ngôi vị cao nhất là điều mà hẳn ai cũng mong muốn. “Tự tin tỏa sáng” chính là slogan của cuộc thi này, Mai nghĩ sự tự tin chính là yếu tố quyết định, thêm vào đó là sự nỗ lực cộng thêm một chút may mắn nữa đã giúp Mai chạm tay đến giải thưởng Gương mặt sinh viên xuất sắc nhất”.
SV thủ đô tài năng, thanh lịch Nguyễn Thị Tuyết Anh

Đêm chung kết cuộc thi “Sinh viên thủ đô tài năng thanh lịch” diễn ra tối qua (7/1) thực sự là tâm điểm của Festival Thủ đô 2012. Trải qua hai vòng thi, 20 bạn thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung kết.
Đại diện cho sinh viên Thủ đô thời đại mới với 5 tiêu chí: “Bản lĩnh vững vàng, thanh lịch văn minh, tri thức phong phú, sức khỏe dồi dào, kỹ năng thành thạo”. Rất nhiều thí sinh là những nam thanh, nữ tú đã từng dự thi các cuộc thi tài năng, sắc đẹp cấp trường ĐH, CĐ như: ĐH KTQD HN, Luật, CĐ Sư phạm HN,…
Thông minh, xinh đẹp, duyên dáng và thể hiện xuất sắc phần thi ứng xử, Nguyễn Thị Tuyết Anh – hoa khôi ĐH Luật 2011 chính thức trở thành nữ “SV Thủ đô tài năng, thanh lịch 2012” và liền lúc nhận thêm 2 giải phụ là gương mặt khả ái và thí sinh có câu trả lời ứng xử hay nhất.
Với thành tích này của Tuyết Anh, trường ĐH Luật HN chính thức có một mùa bội thu hoa khôi sau chiến thắng của Thùy Dương tại iMiss Thăng Long 2011 và Tuyết Mai tại Hoa khôi SV HN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét