Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Combo 2 váy 2 dây hoa cho bạn gái

Đặc điểm nổi bật
- Xuất xứ: Việt Nam.
- Chất liệu: lanh mát và mềm, nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người mặc.
- Váy Free size, với kích thước dài váy: 67cm, dài dây: 26cm, eo: 44cm.
- Váy hai dây có thiết kế đơn giản, tôn trọn vẹn ba vòng bạn gái, đặc biệt là vòng một. Khi mặc trên mình chiếc váy, bạn gái sẽ vô cùng quyến rũ và lôi cuốn. Sự mềm mại của chất liệu vải cùng sự khéo léo trong đường cắt may khiến vẻ đẹp bạn gái được bộc lộ. Chiếc váy cũng giúp các cô nàng cảm thấy dễ chịu hơn khi đối mặt với thời tiết nóng bức mùa hè.
- Sản phẩm có nhiều màu họa tiết hoa cho bạn lựa chọn- Lưu ý: Khách hàng muốn chọn màu, vui lòng tới cửa hàng cucre.vn để chọn cho mình sản phẩm như ý, với khách hàng vận chuyển, cucre sẽ giao màu ngẫu nhiên.
Thông tin chi tiết
-Combo 2 váy 2 dây hoa cho bạn gái-
Bạn đã chuẩn bị trang phục của mình trong mùa hè này chưa? Với các bạn gái, 2 yếu tố hàng đầu khi lựa chọn trang phục hè chính là tính thoáng mát và thời trang. Cucre giới thiệu đến các bạn gái combo 2 váy 2 dây họa tiết, một lựa chọn lý tưởng đang là trào lưu của bạn trẻ trong ngày hè rực rỡ này.
-Thiết kế 2 dây trẻ trung-

Chiếc váy được làm từ chất liệu lanh mềm mại khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái mỗi khi mặc trên người. Hơn nữa, với thiết kế váy hai dây trẻ trung, bạn gái sẽ trông vô cùng xinh xắn và quyến rũ với trang phục này. Chất liệu váy rất thoáng mát và thấm hút mồ hôi cực tốt, đặc biệt thích hợp cho những lúc bạn phải hoạt động dưới thời tiết nóng bức của mùa hè. Sẽ rất là thích hợp cho bạn khi dạo phố hay những chuyến đi biển cùng bạn bè, gia đình và người thương.
 
-Nữ tính-
Điểm nổi bật của chiếc váy chính là những đường chun bo ở phần ngực và phần eo, khiến cho vòng một của bạn được tôn lên. Váy có họa tiết hoa rực rỡ, khiến bạn gái trông trẻ trung và tươi mát hơn trong mùa hè.

-Năng động-
Váy 2 dây đem lại cho bạn gái một phong cách rất lãng mạn, “mộc” như một bông hoa đồng nội với những họa tiết đồng quê rất hot. Váy đa dạng về màu sắc,  họa tiết in độc đáo, hoa văn nhã nhặn, bạn như đang phiêu bồng giữa đồng quê hoang dã nhờ thiết kế dún vô cùng thoải mái.
-Màu sắc tươi sáng-
-Họa tiết hoa bắt mắt-
-Thiết kế ôm sát-
-Họa tiết hoa nhí-
-Họa tiết chấm bi-
-Đặt mua ngay bạn nhé-
http://canotodientu.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét