Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Chồng sắp cưới nhầm tên tôi với vợ cũ

Mình đang hào hứng vẽ phác, ông xã cũng phấn khởi đưa cho mình mẫu vẽ. Nhưng khi nhìn sang, thấy không phải chữ cái tên mình mà là chữ cái tên của vợ trước anh.
Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là ngày cưới, như bao người phụ nữ, đó là ngày hạnh phúc, vậy mà mình lại đau khổ đến thế này. Vài ngày trước mình hạnh phúc khi biết trong cơ thể, một hình hài đang hình thành, đó là mầm mống của hạnh phúc, nhưng cũng chưa được mấy ngày.
Hôm qua, mình hoàn thành sau một tháng trời kỳ công thêu bức tranh đôi uyên ương cô dâu chú rể. Mình bảo chồng tương lai cùng vẽ mẫu chữ lồng để thêu. Mình đang hào hứng vẽ phác, ông xã cũng phấn khởi đưa cho mình mẫu vẽ. Nhưng khi nhìn sang mình thấy chữ lồng không phải chữ cái tên mình mà là chữ cái tên của vợ trước anh. Lúc đầu như chưa nhận ra, anh ấy vẫn không hiểu, sau đó thấy mình im lặng, anh ta mới biến sắc mặt rồi vội vàng nói xin lỗi rất nhanh.

Mình nói ngay: "Anh không phải xin lỗi đâu". Nhưng từ lúc ấy nước mắt mình không cầm được, mình thức và khóc suốt đêm. Cho đến hôm nay, khi bình tâm lại, mình đã nói lời từ hôn trong sự bình thản. Mình nhiều lần tự hỏi, tất cả những gì trước kia anh làm, khổ sở vì yêu mình, bị gia đình mình không đồng ý, anh vẫn mặt dày quyết tâm theo đuổi 2 năm trời để mong lấy bằng được mình để làm gì? Giờ đây khi gia đình mình chấp nhận trước sự hy sinh, thuyết phục của mình thì đất như sụp dưới chân.

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, bao nhiêu việc phải chuẩn bị, nhưng mình thấy chán tất. Đáng lẽ hôm nay đi chụp ảnh cưới nhưng mình không đi, không muốn chuẩn bị một cái gì nữa, chỉ nói cho mẹ và một chị biết ngày ăn hỏi và ngày cưới. Hôm nay mình đã nói với mẹ là con hủy hôn.

Mình không biết có bồng bột không nhưng cho dù anh có cầu xin mình vẫn không thấy chút mủi lòng nào nữa. Trước kia vì hoàn cảnh mà mình đã thương nhưng khi có được mình rồi thì mình có còn là gì nữa đâu.

Mình đã ngàn lần xin lỗi sinh linh trong bụng, mình sẽ quyết tâm giữ sức khỏe để sinh em bé, vì từ lâu đã mong có con để yêu thương. Còn người đó, sau một đêm, tình cảm trong mình không còn gì nữa, dẫu chỉ là một chút. Giờ mình không nghĩ được gì nữa, chỉ sợ buồn ảnh hưởng đến con, nhưng không thể không nghĩ.

Mình mong được chia sẻ, ai đồng cảnh hãy cho mình cách giải quyết, ngày cưới càng đến gần mình nên làm gì đây? Cưới để con có bố hay nuôi con một mình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét