Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Vượt đèn đỏ, đâm liên tiếp vào Cảnh sát giao thông

Chiều 15/3, Công an phường Vĩnh Tuy, quận Ha Bà Trưng đã bắt tạm giữ Nguyễn Đình Duy về hành vi vượt đèn đỏ và đâm thẳng vào CSGT.

Chiều 15/3, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 4, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội, làm nhiệm vụ tuần lưu phòng chống ùn tắc trên các tuyến phố Minh Khai, Mai Động, Vĩnh Tuy. Khi đến khu vực cầu Mai Động, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 30M6 - 5393 đi với vận tốc cao, lạng lách từ Minh Khai hướng lên Mai Động và vượt đèn đỏ.
Trước hành vi trên, tổ công tác đã ra hiệu lệnh yêu cầu nam thanh niên dừng xe để kiểm tra, nhưng người thanh niên này không dừng xe mà còn tăng ga đâm thẳng vào Thượng sỹ Dương Quyết Tâm, khiến đồng chí Tâm bị thương nhẹ. Sau đó, đối tượng này tiếp tục tăng ga bỏ chạy.
Quyết không để đối tượng vi phạm chạy thoát, tổ công tác đã thông báo cho chốt trực cảnh sát giao thông tại cầu Mai Động, phối hợp chặn giữ xe này. Tại chốt này, khi có hiệu lệnh dừng xe, đối tượng không thực hiện mà tiếp tục đâm vào Thiếu úy Ngô Xuân Giang. Thấy đồng đội bị xe đâm ngã xuống đường, Thiếu úy Chử Trung Hiếu ra hỗ trợ cũng bị đối tượng lao thẳng xe vào người, sau đó đối tượng điên cuồng phóng xe, kéo lê người chiến sĩ cảnh sát giao thông trên phố với chiều dài khoảng 15 mét.
Chứng kiến hành vi chống đối nghiêm trọng người thi hành công vụ trên, hàng trăm người dân tham gia giao thông và xung quanh khu vực trên đã bất bình lao tới, bao vây bắt giữ đối tượng vi phạm. Khi khống chế được nam thanh niên này, nhiều người dân đã không kìm được bức xúc lao vào đánh đối tượng, nhưng cảnh sát giao thông đã ngăn chặn không để sảy ra xô xát.
Cảnh sát giao thông đã bàn giao đối tượng cho Công an phường Vĩnh Tuy giải quyết. Tại cơ quan công an, đối tượng được xác định là Nguyễn Đức Duy, sinh năm 1995, hộ khẩu thường trú tại xóm Tân Thành, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đối tượng Duy khai nhận chiều cùng ngày đã mượn xe chị gái đi đón bạn gái đi chơi.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm trước pháp luật./.
Ha Noi Vuot den do dam lien tiep vao Canh sat giao thong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét