Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Giải pháp cho làn da trắng hồng sau sinh

Đối với chị em da được coi là biểu hiện của sức khỏe và sắc đẹp. Làm thế nào để chăm sóc, nuôi dưỡng và tái tạo làn da sau khi sinh xong được tốt nhất luôn là điều mà phụ nữ sau sinh rất quan tâm.
Cấu tạo của da gồm có các lớp cơ bản sau:
Lớp vảy sừng: Là lớp tế bào chết nằm ngoài cùng, được tạo thành từ những tế bào biểu bì bên dưới và được thay thế liên tục. Việc các tế bào chết được thay thế giúp bề mặt da mịn màng, trắng sáng.
Lớp biểu bì: Là lớp tế bào sống (còn gọi là tế bào sừng). Các tế bào này phát triển liên tục, tạo ra các tế bào mới và đẩy dần các tế bào bên trên ra ngoài để tạo ra lớp vảy sừng. Dưới lớp biểu bì thuộc tầng tế bào đáy có chứa rải rác các tế bào, sản sinh ra melanin là sắc tố quyết định màu sắc của da, trong lớp biểu bì còn chứa các tế bào Langerhans, có nhiệm vụ bảo vệ da.
Lớp trung bì: Nằm dưới lớp biểu bì, bao gồm các sợi liên kết, dây thần kinh, mạch máu, mạch bạch huyết, nang lông, tuyến nhờn và các tuyến mồ hôi. Đặc biệt trong lớp tế trung bì còn có chứa Collagen và Elastin định hình cấu trúc của da, tạo tính đàn hồi và độ săn chắc của da.
Lớp hạ bì: Nằm dưới lớp chân bì, có chứa nước, các mô liên kết và mô mỡ đóng vai trò là lớp đệm trung gian giữa da và cơ thể.
Thay đổi của da trong quá trình mang thai:
70% phụ nữ trong quá trình mang thai xuất hiện vết rạn da. Nguyên nhân của hiện tượng này là việc tăng kích thước của khối lượng thai và sự gia tăng trọng lượng thai phụ. Khiến các sợi liên kết, sợi collagen, sợi elastin bị tổn thương, kéo giãn gây ra hiện tượng rạn da, nứt da trong quá trình mang thai và để lại một vùng da khó hồi phục sau khi sinh nếu không được chăm sóc hợp lý.
Đồng thời, quá trình mang thai còn làm thay đổi một số loại hormone trong cơ thể người mẹ như: Estrogen, Progesterone, Melanocyte, Oxytocin…. Trong đó, Melanocyte là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng sạm da. Sự thay đổi của các loại hormone còn làm tăng lượng sắc tố melanin trong da, do đó còn gây hiện tượng nám da nhất là nám da vùng mặt, ngực, bụng...
Ngoài ra, các chị em còn gặp một vấn đề khá phiền toái là trong quá trình mang thai da tiết nhiều mồ hôi hơn, tuyến dầu cũng tiết ra nhiều hơn do đó mà mụn cũng xuất hiện nhiều hơn.
Mục đích của quá trình làm đẹp chăm sóc da cho phụ nữ sau sinh là:
- Làm trắng da
- Làm mờ đi các vết thâm nám, vết rạn da, sạm da
- Nuôi dưỡng, phục hồi tổ chức da
- Loại bỏ mụn trứng cá, làm mờ sẹo
Beautymom- giải pháp cho một làn da khỏe đẹp
Với tiêu chí “chăm sóc phụ nữ sau sinh toàn diện” chúng tôi- những chuyên viên giàu kinh nghiệm của Beautymom đã mang đển các phương pháp chăm sóc da hiệu quả dành cho phụ nữ sau sinh. Giúp chị em không chỉ lấy lại một vóc dáng thon gọn mà còn phục hồi làn da trắng hồng, mịn màng sau khi sinh.
- Massage theo phương pháp Beautymom giúp eo thon, dáng gọn và cho bạn một làn da khỏe mạnh
Massage là giải pháp tuyệt vời dể loại bỏ các tế bào chết, massage đúng cách giúp vùng da trở nên căng hơn, da được kéo lên trên tránh hiện tượng chảy xệ. Massage đánh thức các tổ chức ở da, giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Đồng thời quá trình ma sát làm ấm da giúp tạo ra nhiệt lượng, từ đó loại bỏ được lớp mỡ thừa, giúp da càng thêm căng mịn.

Giải pháp cho làn da trắng hồng sau sinh
- Tinh dầu của Beautymom  nuôi dưỡng da từ sâu bên trong
Việc sử dụng tinh dầu là một ứng dụng hoàn hảo trong quá trình làm đẹp. Tinh dầu được chiết suất từ thiên nhiên rất giàu vitamin A, D, E, các loại acid amin, khoáng chất bổ sung nguồn dưỡng chất tối ưu cho da. Các dưỡng chất này trong quá trình massage thấm sâu vào các lớp thượng, trung, hạ bì làm phục hồi các sợi collagen, elastin, sợi liên kết giúp da căng mịn, làm mờ đi các vết rạn da, thâm nám. Vì vậy, tinh dầu là một nguyên liệu tuyệt vời nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh.
- Tinh chất nghệ làm trắng da
Tinh chất curcumin trong nghệ được coi là thần dược để làm da trắng sáng và mờ đi các vết thâm nám trên da. Tinh chất nghệ của Beautymom còn giúp tăng sinh các lớp tế bào hạt, mau liền sẹo nên rất hiệu quả điều trị mụn trứng cá và các vết rạn da sau sinh.
- Làm trắng và nuôi dưỡng tế bào da từ phương thuốc Y Học Cổ Truyền:
Các phương pháp làm đẹp từ Y Học Phương Đông cổ xưa đã được Beautymom vận dụng triệt để trong chăm sóc và tái tạo da. Beautymom sử dụng nghệ thuốc Bắc hạ thổ giúp da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ hoặc sử dụng hỗn hợp muối thuốc Bắc giúp da săn chắc và hồi phục…
Tùy theo đặc điểm và mức độ tổn thương da đối với mỗi  sản phụ sau sinh mà có phương pháp nuôi dưỡng, tái tạo, chăm sóc da khác nhau. Vì vậy, để mang lại một vẻ đẹp toàn diện sau sinh hãy liên hệ với chúng tôi, các bạn sẽ thực sự hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét