Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Mỹ Tâm lại 'gây sốt' với MV về tình bạn

Ca khúc 'My friend' vừa chính thức ra mắt hơn 12 tiếng đồng hồ, đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem.
>> Lưu Hương Giang: 'Nếu bị thí sinh The Voice nhí chửi...'
>> Angela Phương Trinh - "Bà mẹ nhí" đến "nữ hoàng thị phi"
>> Tình nghệ sĩ "bốc hơi" như "lời nguyền Bảo Yến"?

>> Sao V-Pop khẳng định bản thân từ con số 0

>> Thủy Top muốn thoát khỏi biệt danh 'hot girl ngực khủng’

Gần một tháng trước, Mỹ Tâm tung ra teaser giới thiệu ca khúc My friend, lập tức gây chú ý trên cộng đồng mạng. Cô dự định giới thiệu bản chính thức của MV vào đúng ngày phát hành album vol.8 24/3, nhưng chiều 12/3 bản nháp của MV bất ngờ bị rò rỉ. Trước sự ủng hộ quá nồng nhiệt của khán giả, Mỹ Tâm đã tung ra MV hoàn chỉnh lúc 17h. 

Ca sĩ Mỹ Tâm.
MV My friend do các sinh viên đại học Yersin Đà Lạt làm tặng Mỹ Tâm, sau lần cô làm giám khảo cuộc thi SV 2012.
“Tôi thật sự xúc động trước những tình cảm mà các bạn sinh viên của đại học Yersin dành cho mình. Dù không quá xuất sắc trong nghệ thuật múa bóng nhưng các bạn đã thể hiện được cảm xúc rất chân thành và dễ thương. Đối với tôi, đây là một món quà hết sức ý nghĩa. Tôi rất trân trọng và xin được gởi lời cảm ơn đến tất cả các bạn vì đã làm điều này. Các bạn thật đáng mến", Mỹ Tâm chia sẻ sau khi xem MV.
My friend do chính Mỹ Tâm sáng tác, chất chứa những cảm xúc chan chứa yêu thương và sâu sắc về tình bạn. Sau khi MV ra mắt, nhanh chóng trở thành "tâm bão" trên mạng. Các thành viên của mạng xã hội facebook liên tục chia sẻ MV này cùng nhiều bình luận tích cực. Không ít người tin rằng, My friend sẽ trở thành Cây đàn sinh viên thứ hai trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ.
Ca khúc này nằm trong album vol.8 mang tên Tâm phát hành lúc 10h sáng 24/3. Vào 14h, cô có buổi ký tặng fan tại showroom thời trang của chính mình. Đêm nhạc Tâm được tổ chức lúc 20h30 cùng ngày tại phòng trà WE, TP HCM.
Thưởng thức MV 'My friend' của Mỹ Tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét